Bất ngờ với thời lượng phát sóng của Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2

Thứ hai, 08/08/2022 22:37 (GMT+7)

Các chuỗi tập phát sóng của Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 đang diễn ra ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết drama đến “nghẹt thở”. Không dài như mùa 1, Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 chỉ khoảng 86 tập.

Khác với con số kỷ lục lên đến hơn 2.000 tập ở mùa 1, Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 công bố số tập phát sóng ngắn gọn hơn rất nhiều chỉ khoảng 86 tập phim. Ở mùa 2 này phía nhà sản xuất muốn mang đến những khoảnh khắc đắt giá nhất trong cuộc hành trình đấu tranh chống lại những bất công và hủ tục tảo hôn của “cô dâu nhí”. Thế nên hầu như các chuỗi drama trong mùa 2 sẽ liên tục được đẩy lên cao trào và ngày càng kịch tính, hấp dẫn hơn. Khi xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ hơn, khác với trải nghiệm xem các tác phẩm có thời lượng dài trước đây của truyền hình Ấn Độ.

Trải qua 6 tập phát sóng đầy vui nhộn, Host kiêm Mr.Director đồng hành với bộ phim là Huỳnh Lập đã thực sự đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng. Tuy nhiên trong tập 7, chương trình bất ngờ thông báo sự vắng mặt của Huỳnh Lập và để lại lá thư gửi gắm trọng trách dẫn dắt chương trình cho diễn viên Anh Tú. Tin rằng với sự hài hước, duyên dáng của mình, Mr.Director Anh Tú sẽ tiếp tục mang đến giờ phút giải trí cùng các thử thách cực thú vị.

Các nghệ sĩ tham gia tập 7.

Tập 7 diễn ra với sự góp mặt của bộ ba “Nhỏ Lớp Trưởng” - Leo, Him Phạm, Cindy cùng Anh Tú nhưng thân phận của “Host mới” chưa được tiết lộ. Các người chơi cần phải tìm ra ai là Mr.Director kiêm Host của chương trình.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: