Bất ngờ với sự trưởng thành của "ba công chúa" nhà họ Kim

Thứ ba, 20/03/2018 12:29 (GMT+7)

Không chỉ có ngoại hình "long lanh", ba cô sao nhí nhà họ Kim còn sở hữu gia tài phim ảnh khá đồ sộ và khả năng diễn xuất tốt.

1. Kim So Huyn

So Huyn sinh ngày 4/6/1999. Cô xuất hiện trước công chúng với vai trò là một diễn viên nhí vào năm 7 tuổi và gây ấn tượng bởi khuôn mặt trong trẻo, đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tên tuổi So Huyn gây ấn tượng và đến gần với khán giả hơn qua vai diễn trong bộ phim “Mặt Trăng ôm Mặt Trời”. Với bộ phim này So Huyn đã đạt được giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2012.

Hiện nay, So Huyn đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp, với khuôn mặt sắc sảo, và chứng minh được khả năng diễn xuất ngày càng hoàn thiện của mình qua từng vai diễn do cô thể hiện: Như vai nữ chính trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 đã giúp tên tuổi của So Huyn tỏa sáng và rinh được về nhiều giải thưởng khi hóa thân thành 2 chị em Eun Bi và Eun Byul có tính cánh và số phận trái ngược nhau.

Trong năm 2015, So Huyn đã tham gia bộ phim điện ảnh Pure Love đóng cặp cùng D.O(EXO) và cô còn chiếm thêm nhiều tình cảm của khán giả khi trở thành cô “ma nữ” Huyn Ji vừa đáng yêu lại nhây vô đối trong bộ phim “Chiến Nào Ma Kia”. Vào năm 2018, So Huyn đã tham gia vào bộ phim “Radio Romace” trở thành cô biên kịch chương trình radio Song Geu Rim và viết lên một chuyện tình đẹp với chàng diễn viên hàng đầu Ji Soo Ho. Ngoài diễn xuất, So Huyn còn làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng, và làm MC cho các chương trình ca nhạc, lễ trao giải,…

2. Kim Yoo Jung

Sinh ngày 22/9/1999, Yoo Jung cũng được biết đến là diễn viên nhí đầy triển vọng của làng giải trí xứ Kim Chi. Yoo Jung bén duyên với nghệ thuật vào năm 5 tuổi với bộ phim “DZM” và gây được ấn tượng cho khán giả cũng như giới phê bình với lối diễn xuất có hồn, mang “tâm hồn” của nhân vật trong từng vai diễn và một đôi mắt lung linh “biết nói”. Cũng giống như So Huyn, Yoo Jung có được bước đệm khá vững chắc để bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp qua bộ phim”Mặt Trăng ôm Mặt Trời” và đem về cho mình giải thưởng “ Nữ Diễn Viên Nhí xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards 2012.

Càng trưởng thành cô càng cho thấy được khả năng diễn xuất “trời phú” của bản thân mình cùng ngoại hình “đẹp không tả”. Yoo Jung đã biến hóa mình qua từng vai diễn khác nhau và chứng tỏ được sức hút của bản thân mình: Phải kể đến là vai nữ chính đầu tiên của Yoo Jung trong bộ phim truyền hình “Mây Họa Ánh Trăng”- cô vào vai tiểu thái giám Hong Ra On (Hong Sam Nong) đóng cặp cùng nam diễn viên Park Bo Gum. Cô đã khiến khán giả cười với tính cách cách đáng yêu và khóc với số phận đáng thương của nhân vật này, bộ phim này đã tạo nên “cơn sốt” giúp Yoo Jung ghi tên mình vào hàng ngũ nữ diễn viên sáng giá của Hàn Quốc và rinh được rất nhiều các giải thưởng cũng như trở thành diễn viên có sức ảnh hưởng .

Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Because I Love You” và khiến khán giả cười ngất với sự hài hước của mình. Bên cạnh “bộ sưu tập”các viên diễn xuất sắc thì Yoo Jung còn là gương mặt “đắt show” của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm được lòng giới trẻ, cũng như tham gia làm MC các chương trình ca nhạc và các lễ trao giải,…Sắp tới đâyYoo Jung sẽ trở lại với màn ảnh qua bộ phim “Clean with Passion for Now”.

3. Kim Sae Ron

“ Cô út” của “ bộ ba sao nhí nhà họ Kim” sinh vào 31/7/2000. Sự nghiệp diễn xuất của Sae Ron bắt đầu vào năm 9 tuổi và được công chúng biết đến qua các bộ phim A Brand New Life và The Man From Nowhere. Sae Ron trực thuộc quản lí của một trong ba ”Big 3” nổi tiếng xứ củ sâm- YG Entertainment. Với lôí diễn xuất chân thật, lột tả được nhân vật thì tên tuổi Sae Ron ngày càng đến gần hơn với công chúng.

Vào năm 2014, Sae Ron tham gia vào bộ phim truyền hình “Hi! School-Love on” (Thiên Thần Biết Yêu). Cô hóa thân thành Lee Seul Bi một thiên thần xinh đẹp, đáng yêu, có tấm lòng nhân hậu và chuyện tình đẹp với nam chính Shin Woo Huyn, qua vai diễn này cô đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình và khiến khán giả phải ngạc nhiên, bộ phim được đón nhận rất nhiệt tình đặc biệt là học sinh ở Hàn Quốc. Năm 2016, Sae Ron đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “ Mirror of the Witch” với vai diễn này Sae Ron đã khiến khán giả phải công nhận về sự trưởng thành của cô diễn viên nhí năm nào về cả khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình xinh đẹp và lôi cuốn chuẩn “nữ thần”.

Giống như hai “cô chị” của mình thì Sae Ron cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí lớn, các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm đi đầu trào lưu trong giới trẻ và nàng út cũng thể hiện khả năng hoạt ngôn khi làm MC cho các chương trình ca nhạc và tham gia vào các lễ trao giải lớn trong nước. Vào tháng 4 tới đây thì bộ phim “Dumb Bear” của Sae Ron dự kiến sẽ ra mắt khán giả và đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Sae Ron ở năm 2018 này.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: