Bất ngờ với phim hình sự “Ruby máu”

Thứ năm, 11/04/2019 00:13 (GMT+7)

Khai thác đề tài hình sự quen thuộc nhưng Ruby máu lại mang đến một màu sắc khác biệt so với các phim cùng thể loại. Với sự tham gia của các diễn viên Vũ Ngọc Ánh, Lâm Minh Thắng, Đinh Y Nhung... Ruby máu hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Bộ phim xoay quanh một nhóm bảy cảnh sát gồm Liêm, Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân. Họ được đào tạo bí mật để làm những nhiệm vụ khó khăn trong đó có Trọng Liêm (Lâm Minh Thắng đóng) là cảnh sát ngầm được cài cắm để điều tra những đường dây phạm tội và buôn bán đá quý trái phép.

Vũ Ngọc Ánh vào vai Lan - một kĩ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất và đá quý thiên nhiên. Cô là con của một người chủ doanh nghiệp cũng kinh doanh tranh đá quý. Trớ trêu thay, cô lại là người yêu của Quốc Cường (Huy Cường đóng) - trùm buôn lậu đá quý nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt và tài giỏi. Cường yêu Lan nhưng cũng lợi dụng cô làm việc phi pháp như thẩm định và thu mua đá quý cho mình. Phần Liêm, khi được “cài cắm” vào để điều tra thương vụ mua bán đá quý trái phép, anh lại nảy sinh tình cảm và yêu Lan. Rắc rối bắt đầu nảy sinh khi anh vô tình phát hiện cái chết của ba mình vào 20 năm trước...

Ruby máu dài 40 tập, được phát sóng lúc 21g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên kênh truyền hình ANTV, bắt đầu từ ngày 20/4/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: