Bất ngờ với hình ảnh khác lạ của Miu Lê trong MV mới

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Sau poster “nhá hàng” MV Muốn , mới đây Miu Lê đã chính thức tung teaser đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm “im hơi lặng tiếng”.

Ngay khi teaser Muốn được đăng tải, khán giả đã vô cùng ấn tượng với hình tượng mới, thậm chí còn nhầm tưởng “bà nội” sắp ra mắt một dự án điện ảnh… kinh dị. Teaser có độ dài chưa đến 30 giây, hé lộ những cảnh quay bí ẩn và không hé lộ gì về phần âm nhạc. Mở đầu teaser là hình ảnh đèn mổ bật sáng, ngọn đuốc bốc cháy và Miu Lê từ từ xuất hiện sau cánh cửa. Bên cạnh đó, còn xuất hiện thêm bóng lưng của một người con trai chạy hối hả như đang trốn tránh điều gì đó. Cuối teaser là ánh nhìn của cô nàng, đầy toan tính kèm theo là hình ảnh Miu Lê cầm chiếc xẻng giữa không gian tối trống vắng. Kết thúc vẫn chưa rõ Miu Lê đang “muốn” điều gì trong MV mới này nhưng khán giả đều dự đoán sẽ có một điều thú vị và bất ngờ diễn ra.

Như Miu Lê chia sẻ, cô sẽ tập trung hoàn toàn năm nay cho âm nhạc với mong muốn mang lại cho khán giả những sản phẩm tâm huyết và chất lượng nhất. Vốn đã khá quen thuộc trên màn ảnh với những vai diễn nữ tính, sôi nổi hay ngây thơ, trong sáng, hình tượng mới lần này là sự bất ngờ mà khán giả chưa bao giờ bắt gặp được ở Miu Lê.

MV Muốn sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 11/9/2018.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: