Bất ngờ với bộ trò chơi đậm dấu ấn cổ tích Việt Nam

Thứ năm, 10/01/2019 11:09 (GMT+7)

Với tình yêu dành cho văn hóa dân gian, Tết này Biti’s đem đến bộ trò chơi “Cuộc Đua Cổ Tích” với những nhân vật cổ tích Tết đầy màu sắc, đáng yêu để kể lại các câu chuyện quen thuộc ngày Tết sinh động hơn, thú vị hơn.

Lấy cảm hứng từ những trò chơi dịp Tết mà gia đình Việt vẫn luôn yêu thích và những phong tục quen thuộc trong ngày Tết, “Cuộc Đua Cổ Tích” là sự kết hợp khéo léo giữa yếu tố văn hóa dân gian và tính hiện đại. Xoay quanh bốn nhân vật đại diện cho bốn câu chuyện cổ tích điển hình trong dịp Tết: Mai An Tiêm với sự tích Quả dưa hấu, Lang Liêu với sự tích Bánh Chưng Bánh Dày, sự tích Táo Quân chầu trời hay sự tích Lì xì ngày Tết của Em Bé Lì Xì, với nhiệm vụ và năng lực khác nhau, các bạn nhỏ phải thu thập đủ các lá bài vật phẩm để về đích đón Tết. Chỉ cần đổi nhân vật, là một thế giới mới đầy bất ngờ đã mở ra đợi cả gia đình cùng nhau khám phá. Có thể nói, “Cuộc Đua Cổ Tích” chính là thế giới cổ tích kì diệu - nơi bé và bố mẹ hóa thân vào các nhân vật cổ tích để hoàn thành phong tục đón Tết qua cách truyền tải sáng tạo.

Ngoài việc gắn kết giữa thế hệ tương lai cùng văn hóa truyền thống, các bạn không chỉ được đọc, được nghe, mà còn tự mình hóa thân vào những nhân vật trong truyện cổ tích Việt Nam, bộ trò chơi Tết “Cuộc Đua Cổ Tích” còn chứa đựng ý nghĩa gắn kết yêu thương. Đó là sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình khi cùng chia sẻ khoảng thời gian bên nhau tràn đầy tiếng cười ngày Tết.

T.A (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: