Bất ngờ với “Quý ông đại chiến”

Thứ bảy, 28/04/2018 14:17 (GMT+7)

Dựa trên format gốc Man O Man của Đức, Quý ông đại chiến hứa hẹn sẽ là gameshow mới đem lại nhiều thú vị cho khán giả.

Chương trình sẽ gồm các vòng thi như:

Vòng 1: “Họ là ai”. 7 chàng trai sẽ đeo mặt nạ và có 30 giây để giới thiệu về mình. Kế đến, các nam nhân sẽ thực hiện một loạt câu hỏi trắc nghiệm nhằm bộc lộ tính cách lẫn kiến thức cá nhân. Hai thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất sẽ bị loại.

Vòng 2: “Sức hút” - Ở vòng này, 5 thí sinh còn lại sẽ lần lượt phô diễn năng khiếu, khả năng chuyên môn ở mọi lĩnh vực.

Vòng 3: “Bản lĩnh”. Bốn nữ nghệ xinh đẹp sẽ đẩy 3 thí sinh vào các tình huống bất ngờ. Như một vở kịch không kịch bản, những “chiến binh” còn lại sẽ bị các nàng khai thác tối đa về tính cách con người, cách ứng xử và bản lĩnh của 1 quý ông trước những khó khăn. Chàng trai nào giành được lượt bình chọn cao nhất sẽ lên ngôi của tập đó.

MC Lại Văn Sâm sẽ là người cầm trịch Quý ông đại chiến với vai trò host. Bên cạnh sự đạo mạo, chính chắn, vị host này sẽ lần đầu tiên bộc lộ chất lãng tử và hào hoa của mình. Bên cạnh 200 quý cô quyền lực, trong mỗi tập của Quý ông đại chiến sẽ có 4 nghệ sĩ nữ đang được yêu mến của showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Chi Pu, Sam, HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên, HH H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, HH Biển Ninh Hoàng Ngân…

Quý ông đại chiến do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện sẽ phát sóng vào lúc 20g thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 5/5/2018.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: