Bất ngờ khi ý tưởng của Colour Your Mood được Zara tái hiện lại

Thứ bảy, 30/03/2019 16:27 (GMT+7)

Vừa gây sốt với show diễn hoành tráng, ý tưởng bộ ảnh của BST “Colour Your Mood” đột nhiên cũng được “ông lớn” Zara lăng xê nhiệt tình.

Ra mắt vào dịp Xuân Hè 2019, BST “Colour Your Mood” mang đến những bộ trang phục có phom dáng phá cách và những tông màu thời thượng. Trước đó, sự kiện vốn từng gây ấn tượng với giới mộ điệu khi hé lộ bộ ảnh thời trang mang đậm hơi thở của vùng đất sa mạc đầy nắng và gió, kết hợp cùng nét đẹp bay bổng lãng mạn của các thiết kế trong BST.


Thật ngạc nhiên khi đây cũng là ý tưởng được thương hiệu Zara sử dụng để quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 của mình. Được biết, ý tưởng cho bộ ảnh “Colour Your Mood” vốn đã được thực hiện và hoàn thành từ 1 tháng trước ngày show diễn bắt đầu. Riêng chiến dịch quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 của Zara chỉ vừa mới công bố cách đây vài ngày.

BST “Colour Your Mood” ngoài ý tưởng “Cội nguồn sa mạc” cho phần Roots Of The Desert còn có 2 bộ ảnh khác với tên gọi là Tranquil Water và The Brighter Your Rainbow. Tất cả đều có điểm chung chính là lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với sắc xanh của biển cả cùng chất liệu liquid metallic óng ánh như làn nước trôi, hay vẻ tươi tắn từ những bộ trang phục denim xanh da trời rạng rỡ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: