Bất ngờ hạnh phúc với tác giả Hạ Chi

Chủ nhật, 23/01/2022 20:23 (GMT+7)

Tác giả Hạ Chi cùng cuốn sách Thình lình thất tình, bất ngờ hạnh phúc sẽ thực hiện nhiệm vụ phục hồi cảm xúc nơi trái tim bạn đọc, qua từng trang sách.

Tình yêu là một giác quan, để ta biết hạnh phúc, khổ đau, tiếc nuối, trân trọng. Chúng ta cần tình yêu để hiểu người, biết mình, và nhìn thế giới trọn vẹn hơn. Và nếu trái tim biết yêu của bạn đang chịu tổn thương, giác quan yêu thương của bạn đang tê liệt, thì cũng đừng lo. Bởi tình yêu, khả năng yêu vẫn đang ở đó. Đợi được phục hồi. Với niềm tin đó, tác giả Hạ Chi cùng cuốn sách Thình lình thất tình, bất ngờ hạnh phúc sẽ thực hiện nhiệm vụ phục hồi cảm xúc nơi trái tim bạn đọc, qua từng trang sách.

Hạ Chi sẽ đưa bạn đọc đến với hành trình tìm lại chính mình, tự chữa lành vết thương sau những đổ vỡ. Dẫu tình yêu có sức tàn phá lớn đến đâu, thì nó chỉ là một phần nhỏ trong quá trình trưởng thành. Cuộc đời vẫn trải dài phía trước, mà tình yêu là một cú vấp hiển nhiên. Ta không thể nằm yên tại nơi tình yêu hạ ta xuống. Chúng ta cần đứng lên để bước tiếp, để tiếp tục va vấp, tiếp tục yêu và tổn thương. Vì đó là tiến trình cuộc sống.

Rõ ràng, ngay tựa đề cuốn sách này đã chỉ điểm viết về chuyện thất tình – một đề tài nghe có vẻ buồn – nhưng với giọng văn duyên dáng và hài hước, Hạ Chi rất biết cách khiến cho người khác phải hòa mình vào dòng suy nghĩ của cô. Từng câu chữ tuôn ra không hề mang nặng sự đau đớn, tuyệt vọng kẻ thất tình; cũng không cố gồng mình để tỏ ra mạnh mẽ. Câu chữ của Hạ Chi giản dị giống như những lời tâm tình của người tâm giao với nhau. Đẹp, ngọt ngào, êm ái, nhưng cũng đầy trải nghiệm, suy tư. Đặc biệt, Hạ Chi truyền cho người đọc sự lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống, với kha khá bài học như: Chia tay “lành mạnh”; Thất tình rồi tìm thấy mình; Yêu người từng yêu như đọc lại cuốn sách cũ; Không tự trách mình, đó là hạnh phúc…

“Tôi viết để chuyển hóa hết năng lượng đau buồn, bóng tối nội tâm của mình thành điều gì đó hữu ích, rồi được an ủi khi thấy văn chương mình có thể chữa lành cho cả người khác. Nhờ yêu và mất đi tình yêu, tôi hiểu chính mình và hiểu con người nhiều hơn. Tôi mong độc giả của tôi, cũng như thế nhé!”- tác giả Hạ Chi chia sẻ.

NAM KHA

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: