Bật mí hậu trường bộ ảnh kỉ yếu độc lạ của teen Nghệ An

Thứ sáu, 05/05/2017 04:41 (GMT+7)

Cùng nghe teen lớp 12D1 trường Nguyễn Duy Trinh (Nghệ An) bật mí về bộ ảnh kỉ yếu tái hiện lại thời xưa đang gây xôn xao nha.

Lớp 12D1 lựa chọn khu chung cư Quang Trung, TP.Vinh để thực hiện bộ ảnh. Thay cho những bộ trang phục lung linh sang trọng, các bạn mặc đồ bà ba, dép nhựa, nón lá… và "diễn sâu" với nét mặt ngơ ngác như từ quê mới lên khiến mọi người xung quanh phì cười và hỏi thăm liên tục. 

 

Xin chào các bạn! Vì sao các bạn lại đưa ra một ý tưởng lạ đến vậy?

Nguyễn Thị Thơ: Tình cờ mình xem được ảnh của bố mẹ ngày xưa nên gợi ý các bạn chụp một bộ ảnh về thời đó, vừa lạ vừa thể hiện được cuộc sống ngày xưa của bố mẹ chúng mình, cực khổ nhưng luôn vui vẻ. 

Mỗi người trong lớp mình đã tự chuẩn bị từ quần áo, giày dép cũ, cả nón rách và chiếc làn đi chợ để có thể lột tả được hết hoàn cảnh thời đó nhất. Một bạn nam lớp mình còn sẵn sàng cắt hỏng cả chiếc quần mới mua để “nhập vai” nữa đó.

 
 

Quá trình lên kế hoạch và thực hiện chắc chắn có nhiều khó khăn đúng không?

Nguyễn Thị Thơ: Lúc lên ý tưởng, tụi mình có tranh cãi về việc chụp hay không vì cần phải diễn thật chuẩn mới bộc lộ rõ tinh thần bộ ảnh. Lúc đầu cũng có một vài bạn ngại xấu nên không đồng tình với ý tưởng này. Nhưng sau khi mình thuyết phục thì mọi người đều vui vẻ đồng ý và đến giờ không một ai cảm thấy hối hận hết.

 
 

Các bạn có mất nhiều thời gian chuẩn bị những đồ vật thời xưa không?

Phùng Nữ Mai Linh: Thời gian chuẩn bị chỉ trong vòng một tuần thôi. Vì các bạn trong lớp đoàn kết và có tinh thần trách nhiệm cao nên không có điều gì gây cản trở cả. Hơn thế nữa mặc dù lớp mình chỉ có 5 bạn nam nhưng ai cũng chu đáo và lo lắng cho 36 “bông hoa” trong lớp.

TRÚC NGUYỄN

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: