Bật mí các lớp học mùa xuân

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

Tết này, nhiều bạn chọn cách du xuân trong … các lớp học để đem về cho mình những sản phẩm xinh xinh và trải nghiệm siêu thú vị.

Mang hương cho Tết

Chắc hẳn đây là lớp học dành cho các tín đồ của hương thơm. Lớp học là nơi để bạn có thể học cách làm lọ khuếch tán hương thơm trong phòng ngày Tết do Aroma Diffuser workshop tổ chức. Nghiên cứu về hương thơm là một bộ môn siêu hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ học được cách sử dụng cũng như hiệu quả mang lại của các hương thơm xung quanh. Với phí tham gia là 249k, bao gồm vật liệu, phần nước và thành phẩm mang về.

Workshop diễn ra vào ngày 12/01/2019 tại Lekima Tea-Wine-Shop, tầng 1, số 6 Thi Sách, Quận 1, TP. HCM

Nét vẽ mùa xuân

"Bốn mùa" là dự án nghệ thuật được thành lập bởi các bạn sinh viên khoa Văn học, trường Đại học Khoa học Xã hội và nhận văn TP.HCM với mục đích đem đến không gian thường thức nghệ thuật truyền thống Việt, giữa thời đại công nghệ hôm nay.

Tuần lễ văn hoá "Hoạ xuân" chính là bước khởi động đầu tiên của dự án "Bốn mùa". Tại đây, các bạn trẻ sẽ được triển nghiệm không gian triển lãm và tham gia các chương trình liên quan đến áo dài. Với workshop "Dệt áo mùa xuân", những ai yêu thích chiếc áo dài cách tânn có thể thử tài khéo tay của mình trong việc sáng tạo nên một chiếc áo dài hoàn chỉnh, nhất là bạn có thể đặt mua áo dài "Hoạ xuân" với các hoạ tiết đậm chất Việt Nam, để du xuân trong dịp Tết năm nay. Điểm nhấn của tuần lễ văn hoá phải kể đến đêm nhạc mang tên "Bên đời xuân mới".

Người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài do chính các bạn sinh viên tự thiết kế, đồng thời kiêm luôn vai trò người mẫu. Điều ấm áp là toàn bộ lợi nhuận từ tuần lễ văn hoá này sẽ được sử dụng cho chiến dịch Xuân tình nguyện 2019 của các bạn sinh viên khoa Văn. Bạn Nguyễn Minh Tiến (người sáng lập dự án) chia sẻ: "Dự án bốn mùa là điều mình đã ấp ủ từ khi còn là học sinh, với mong muốn lưu giữ và phát triển vẻ đẹp văn hoá của dân tộc trong thời đại công nghệ 4.0. Mình chọn áo dài vì đó là quốc phục và xu hướng của các bạn trẻ hiện nay cũng là quay về với những giá trị truyền thống. May mắn của mình là tìm được những người bạn có cùng chí hướng để cùng nhau thực hiện chương trình này. Áo dài của tụi mình thiết kế khi mới trình làng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Mình hi vọng, Tết này sẽ có nhiều teen diện áo dài hoạ xuân xuống phố trong những ngày đầu năm mới".

VY NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: