Bật mí các điểm đến miễn phí tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 23/06/2017 18:56 (GMT+7)

Hãy cùng theo chân teen Đà Nẵng khám phá những địa điểm cũ nhưng chưa bao giờ hết "hot" này các bạn nhé!

Mùa hè đã về chắc hẳn các teen đang rất nóng lòng muốn tổ chức các chuyến phượt ngắn ngày cùng bạn bè của mình phải không nào?

Thế nhưng đi đến đâu mà không tốn kém nhiều tiền, cảnh đẹp và hấp dẫn thì đừng quên bỏ qua thành phố Đà Nẵng, nơi có những điểm du lịch cực kì hấp dẫn mà không hề tốn tiền . Đến với các địa điểm dưới đây đảm bảo bạn sẽ có những bộ ảnh cực kì lung linh và không cưỡng lại được trước vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng hấp dẫn lòng người .

1.Biển Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố biển, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài tít tắp, bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong. Tắm biển chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trong mùa hè nóng nực này và đừng quên chụp vài bộ ảnh thật “so deep” trước khi rời khỏi nhé!

2. Cầu rồng Đà Nẵng

Với cấu trúc cực kì sáng tạo độc đáo, đi đến Đà Nẵng bạn đừng quên bỏ chút thời gian dạo phố trên cây cầu này. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng màn phun nước, phun lửa ở đây vào 21g tối thứ bảy, chủ nhật hằng tuần.

3. Cầu tình yêu

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, chắc hẳn các bạn sẽ cực kì cảm thấy phấn khởi khi đến đây , đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau.Còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một góc thật đẹp để tạo dáng.


4. Non nước Ngũ Hành Sơn

Nếu bạn là tín đồ của những chuyến du lịch thì đây sẽ là địa điểm lí tưởng dành cho các bạn.

Hè này, hãy rủ bạn bè hoặc người thân của bạn tranh thủ đi đến những địa điểm vô cùng hấp dẫn tại Đà Nẵng,chi phí sẽ không tốn kém quá nhiều và bạn sẽ có những bức ảnh thật tuyệt vời trong cuốn ablum của mình vì vậy hãy xách ba lô lên vai và đi thôi nào!

UYỂN CẦM tổng hợpv

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: