Bảo Thy: “Tôi hài lòng với hình ảnh mới của mình”

Thứ sáu, 09/06/2017 01:59 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt MV Là con gái phải xinh, ca sĩ Bảo Thy đã có những chia sẻ về sự thay đổi hình ảnh cũng như sự hợp tác giữa cô và công ti VMelody – nơi hiện tại đang quản lí nhóm Monstar.

.


* Chào Bảo Thy. Trước đây chị đã quen với việc “tự thân vận động”. Lí do nào khiến chị quyết định đầu quân về một công ti quản lí?
- Nếu như lúc trước, Thy phải tự mình lo mọi thứ, từ chuyện nhỏ nhặt như trang phục, make up đến việc xác định đường hướng hoạt động, đặt bài ca khúc thì khi hợp tác với một công ti, Thy sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều. Thy và Aiden (đại diện VMelody) biết nhau đã lâu và rất hợp nhau, cả hai cũng có nhiều ý tưởng khá phù hợp nên Thy quyết định sẽ hợp tác với Aiden, ít nhất là từ 2-3 năm. Có công ti, Thy sẽ tự tin hơn, sẽ có nhiều thay đổi hơn về phong cách cũng như trong âm nhạc.
* Nhiều người nhận xét Bảo Thy gần như lột xác hoàn toàn về hình ảnh trong MV Là con gái phải xinh.Chị nghĩ sao?
- Thy nghĩ mọi người nói đúng đấy chứ. Từ một nàng “công chúa bong bóng” ngây thơ, hồn nhiên, Thy đã lột xác thành một người con gái trưởng thành hơn. Nói thật là tuổi Thy bây giờ không còn là “công chúa” như trước được, Thy phải thay đổi để đúng với tuổi của mình hơn. Với sự giúp sức của stylist Kelbin Lei, Thy thật sự hài lòng với hình ảnh mới của mình. Hi vọng các fan cũng sẽ thích sự thay đổi ấy.
* Trước đây trong dự án Con tim anh nằm đâu, chị đã hứa với fan là sẽ có phần tiếp theo. Vậy chị có dự định thực hiện khi hợp tác với một công ti chứ?
- Nói thật là cách làm các MV dạng câu chuyện không còn phù hợp với thời đại bây giờ nên Thy tạm thời gác lại dự án đó. Hướng đi sắp tới của Thy là chăm chút cho MV thật đẹp, thật lung linh và mãn nhãn khi ra mắt khán giả. Tất nhiên, nếu có một kịch bản đủ sức thuyết phục, Thy và Aiden sẽ thực hiện điều đó nhưng với một cách làm hoàn toàn mới.
* Cám ơn chị!
MV Là con gái phải xinh là một sáng tác mới nhất của Đỗ Hiếu được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ cùng ekip Chaidao. Xuyên suốt MV là những những màn vũ đạo bắt mắt, những beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào của Bảo Thy. Trong MV, khán giả sẽ thấy một Bảo Thy cực kì xinh đẹp và trưởng thành. Dự kiến MV sẽ ra mắt khán giả vào tối 8/6/2017.
HOÀNG PHƯƠNG



Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: