Bảo Thi – sao nhí tỏa sáng từ “Lật mặt: 48h” đến “Dân chơi không sợ con rơi”

Thứ ba, 14/06/2022 11:56 (GMT+7)

Sau khi teaser phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi được tung ra, diễn viên nhí vào vai con gái Tiến Luật được nhiều khán giả chú ý bởi sự dễ thương, hồn nhiên.

“Thiên thần nhỏ” này chính là Bảo Thi – diễn viên nhí từng góp mặt trong Lật Mặt: 48h của đạo diễn Lý Hải. Có thể nói, Bảo Thi đang là một trong những sao nhí tiềm năng của điện ảnh Việt thời gian gần đây. Tuy chỉ mới 8 tuổi nhưng cô bạn đã có tố chất của một diễn viên chuyên nghiệp.

Bảo Thi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng. Khi còn nhỏ, Bảo Thi đã được làm quen với sàn diễn thời trang, làm mẫu cho các thương hiệu thời trang thiếu nhi. Bảo Thi lần đầu tiếp xúc với điện ảnh qua bộ phim Lật Mặt: 48h. Trong phim, Bảo Thi vào vai My - con gái của Hiền (do Võ Thành Tâm đảm nhận) và Nga (Ốc Thanh Vân). Bảo Thi gây ấn tượng với nét diễn xuất tự nhiên, không ngại lăn xả, dù thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm như rượt đuổi, bị quẳng xuống nước nhưng Bảo Thi vẫn hoàn thành rất tốt.

Trong phim Dân chơi không sợ con rơi, Bảo Thi vào vai bé Thỏ - nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của nam chính Quân (do Tiến Luật thủ vai), là “cục nợ hóa cục cưng” mà Quân yêu thương. Tiến Luật nhận xét ở Bảo Thi có sự tự nhiên và ngây ngô đúng lứa tuổi khiến anh dễ dàng cảm giác như mình cha của bé chứ không phải đang đóng phim. Tiến Luật cũng hé lộ Bảo Thi tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất đam mê các phân cảnh hành động và thậm chí còn gan dạ hơn cả anh.

Tình cảm cha con giữa Tiến Luật và bé Bảo Thi hứa hẹn sẽ “đốn tim” nhiều khán giả.

Đằng sau máy quay, Tiến Luật và bé Bảo Thi cũng duy trì cách xưng hô cha-con để tạo sự gắn kết, thân mật. Nam diễn viên yêu quý Bảo Thi đến mức sau khi Dân chơi không sợ con rơi đóng máy, Tiến Luật muốn có thêm con gái ngoài đời.

Tham gia Dân chơi không sợ con rơi, Bảo Thi thổ lộ phân cảnh khiến em nhớ nhất là đoạn phim cảm động giữa hai cha con Quân – Thỏ dưới mưa. Sao nhí sinh năm 2014 còn tận hưởng cảm giác được đi dù lượn trên mặt biển cùng với “cha ruột màn ảnh” Tiến Luật.

Bảo Thi cho biết từ những ngày quay đầu, Tiến Luật đã đối xử với bé thân thiết như con gái ruột.

Dân chơi không sợ con rơi là bộ phim tình cảm gia đình kể về hành trình làm cha đầy bỡ ngỡ nhưng cũng lắm niềm vui của gã dân chơi miệt vườn Quân. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Huỳnh Đông với sự tham gia diễn xuất của: Tiến Luật, bé Bảo Thi, Vân Trang, Huỳnh Phương, Lâm Vỹ Dạ…sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 29.07.2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: