Báo Mực Tím trao tặng 171 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam.

Thứ ba, 22/05/2018 14:41 (GMT+7)

Ngày 20/5/2018, tại TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng), báo Mực Tím đã trao tặng 171 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam cho học sinh vượt học tốt khu vực Đồng bằng sông Cửu Long gồm Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau và TP. Cần Thơ.

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền tài trợ. Đây là đợt thứ hai trong chương trình trao tặng 600 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam của báo Mực Tím trong năm 2018.

Các bạn nhận học bổng chụp ảnh cùng đại biểu

Các bạn nhận học bổng lần này đều đang sắp bước vào kì thi THPT quốc gia. Bên cạnh nỗi lo thi cử, các bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. “Điều đáng quý là trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, các bạn vẫn nỗ lực học tập, đạt nhiều thành tích cao. Chính nghị lực vượt khó của các bạn đã truyền cảm hứng cho độc giả và cho chính những người thực hiện chương trình học bổng Vì tương lai Việt Nam”, anh Nguyễn Khắc Cường, Tổng biên tập báo Mực Tím, phát biểu.

Anh Nguyễn Khắc Cường, Tổng Biên tập báo Mực Tím, phát biểu

Truyền hình Sóc Trăng đưa tin về Lễ trao học bổng Vì tương lai Việt Nam - Nguồn: Truyền hình Sóc Trăng

Trong buổi trao học bổng, 4 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 171 bạn được nhận học bổng cũng đã chia sẻ về hành trình vượt khó, học tốt cũng như những ước mơ, hoài bão của bản thân.

Giao lưu với 4 gương mặt tiêu biểu

ThS Lý Thị Đào, Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng, chuyên gia tâm lí, chia sẻ cùng các bạn nhận học bổng.

Đến dự và lắng nghe chia sẻ của các bạn, chú Lâm Văn Mẫn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng, bày tỏ: “Chương trình học bổng Vì tương lai Việt Nam của báo Mực Tím rất có ý nghĩa khi đã tiếp sức cho những mảnh đời khó khăn, giúp các em có điều kiện hoàn thành ước mơ, hoài bão của mình. Tôi rất xúc động khi thấy các em học sinh đã nhận thức được việc học là quan trọng, biết được trách nhiệm của bản thân mình, trước hết là với gia đình, học để có điều kiện giúp cho gia đình, sau đó là giúp cho quê hương, đất nước”.

Chú Lâm Văn Mẫn trao học bổng cho teen

Tiếp sau Đồng bằng Sông Cửu Long, chương trình Học bổng Vì tương lai Việt Nam sẽ đến với khu vực miền Trung, tiếp tục vinh danh và chia sẻ cùng học trò vượt khó, học tốt trong tháng 7 tới.

Một số hình ảnh trong chương trình

Anh Nguyễn Khắc Cường tặng hoa cám ơn anh Nguyễn Thành Danh, Trưởng vùng ĐBSCL, đại diện đơn vị tài trợ Công ty cổ phần phân bón Bình Điền.

Anh Nguyễn Khắc Cường tặng quà đại diện các Tỉnh, Thành Đoàn phối hợp tổ chức chương trình

Chị Võ Kim Chuyền, Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tặng học bổng cho teen

Anh Nguyễn Thành Danh trao học bổng cho teen

Chị Triệu Thị Ngọc Diễm, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, phát biểu

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các bạn học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương

Bài: BẢO NAM
Ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: