Báo Mực Tím trao học bổng Vì tương lai Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai

Thứ năm, 27/01/2022 13:48 (GMT+7)

Buổi lễ trao học bổng Vì tương lai Việt Nam vừa được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai dành cho các bạn học sinh THPT vượt khó học tốt.

Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam”, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, từ năm 2013 đến nay, đã trao 4235 suất học bổng trị giá gần 9,2 tỷ đồng cho các bạn học sinh là con em nông dân nghèo học giỏi từ lớp 10 đến lớp 12 tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, toàn bộ 13 tỉnh – thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh miền Đông Nam Bộ, khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc.

Năm nay, do dịch bệnh Covid - 19 bùng phát, đời sống của nhiều gia đình càng lâm vào tình cảnh khó khăn, nhiều bạn học sinh khó có thể tiếp tục việc học. Để kịp thời hỗ trợ và động viên các em, trong năm 2021, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” đã trao tặng 185 suất cho học sinh vượt khó học tốt, bị ảnh hưởng bởi COVID - 19 của 4 tỉnh thành Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Gia Lai và TP.HCM. Mỗi suất trị giá 6 triệu đồng do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ.

Các bạn học sinh vượt khó học tốt tỉnh Đồng Nai nhận học bổng từ chương trình.

Tại tỉnh Đồng Nai, có 35 bạn được nhận học bổng Vì tương lai Việt Nam. Nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn bế tắc, mất cha mẹ trong đợt dịch Covid-19, gia đình túng quẫn, phải sống một mình, tự đi làm thêm để có tiền lo cho việc học. Nhận phần học bổng, nhiều bạn chia sẻ với báo Mực Tím rằng mình sẽ để dành số tiền này để lo việc học, mua sách vở, và chuẩn bị thi Đại học.

Anh Lê Châu Hà (Phó Bạn đọc - Sự kiện báo Mực Tím) trao học bổng cho các bạn học sinh Đồng Nai.

Được thành lập từ năm 1995 hành trình Học bổng "Vì tương lai Việt Nam" đã đến với hầu hết các tỉnh thành trên cả nước để trao tặng hàng ngàn suất học bổng chắp cánh thêm ước mơ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi con đường học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn.

PHI LÊ

Ảnh: THANH TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: