Báo Mực Tím tặng 180 suất học bổng cho teen Đồng bằng Sông Cửu Long

Thứ hai, 15/05/2017 18:32 (GMT+7)

Ngày 14/5/2017, tại TP. Cần Thơ, báo Mực Tím đã trao tặng 180 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam cho teen các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Buổi lễ trao học bổng do báo Mực Tím phối hợp cùng Thành Đoàn TP. Cần Thơ và các tỉnh Đoàn Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang, Vĩnh Long tổ chức ại Hội trường trường Đại học Tây Đô. Buổi lễ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn học sinh đến tham dự. Không khí buổi lễ tràn ngập trong niềm vui và không thiếu những khoảnh khắc khó cầm được nước mắt.


Nhiều bạn chăm chú xem clip giới thiệu buồn rười rượi


Đại diện báo Mực Tím, nhà tài trợ và lãnh đạo địa phương tặng học bổng cho teen.

Anh Trương Trung Trực, Ủy viên Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím tặng quà cám ơn anh Nguyễn Thành Danh, Trưởng vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, đơn vị tài trợ học bổng.

Anh Trương Trung Trực tặng quà các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình học bổng.

Giao lưu với 5 bạn học sinh tiêu biểu được nhận học bổng

Trong chương trình, các bạn được xem những đoạn clip giới thiệu về quỹ học bổng cũng như các tấm gương tiêu biểu. Sau những phút lắng lòng nghe các bạn chia sẻ về ước mơ, sự gian nan của con đường đến trường các bạn càng thêm yêu và động viên nhau cùng nổ lực. Bạn Hồ Minh Tân (học sinh lớp 12A1 trường THCS & THPT Trưng Vương, Vĩnh Long) đã mang đến những bức thư pháp thể hiện niềm tin, quyết tâm của mình gửi đến các bạn tại hội trường. “Với mình chỉ cần có nghị lực, niềm tin dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu tụi mình vẫn có thể thay đổi số phận, một ngày nào đó chắc chắn chúng mình sẽ đăng khoa”, Minh Tân tâm sự.


Nội dung những bức thư pháp mang đầy ý nghĩa với các bạn

Bạn Lý Thanh Tuấn (học sinh trường Dân tộc nội trú TP. Cần Thơ) chia sẻ : “Học bổng đã giúp mình có thêm động lực phấn đấu trong học tập, giúp mình có thêm kinh phí trang trải cho việc học. Mình rất biết ơn quỹ học bổng, với mình dù phía trước còn rất nhiều chông gai nhưng mình hứa sẽ không phụ lòng những người đã tin tưởng mình”.

Được biết, từ năm 2013 đến năm 2016, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã trao 1.750 suất học bổng. Năm 2017, “Vì tương lai Việt Nam” đã trao 650 suất ở các khu vực TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh ĐBSCL, miền Trung và Tây Nguyên, Đông Bắc Bộ.

TRÚC NGOAN

Ảnh: T.TRUYỀN - TRÚC NGOAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: