Báo Mực Tím đoạt giải khuyến khích bìa báo Xuân Nhâm Dần 2022

Chủ nhật, 23/01/2022 20:19 (GMT+7)

Bìa báo Xuân Mực Tím là 1 trong 11 tác phẩm được trao giải Bìa báo Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Sáng ngày 23/1/2022, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp cùng Công ty Đường Sách TP.HCM tổ chức lễ trao giải Bìa báo Xuân Nhâm Dần 2022, khai trương sạp trưng bày và bán báo xuân gây quỹ từ thiện tại Đường Sách TP.HCM.

Ban tổ chức công bố và trao giải bìa báo xuân 2022

Ban tổ chức cuộc thi Bìa báo Xuân Nhâm Dần 2022 đã công bố 11 tác phẩm đoạt giải trong số 24 tác phẩm được các cơ quan báo chí gửi đến tham dự. Theo đó, giải nhất được trao cho báo Tuổi Trẻ. 2 giải nhì thuộc về tạp chí Giáo Dục TP.HCM và báo Người Lao Động; báo Sài Gòn Giải Phóng, báo Phụ Nữ TP.HCM, báo Văn Nghệ TP.HCM đoạt giải 3; 5 báo Giác Ngộ, đặc san Hội Nhà báo TP.HCM, báo Công Giáo và Dân Tộc, báo Cựu Chiến Binh TP.HCM, báo Mực Tím nhận giải Khuyến khích.

báo xuân Mực Tím

Bìa báo Báo Mực Tím Xuân 2022

Dịp này, Hội Nhà báo TP.HCM cũng đã khai trương sạp trưng bày - bán báo xuân 2021 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình - Q.1. Mỗi tờ báo xuân sẽ được bán đồng giá 50.000 đồng/tờ (độc giả tự trả tiền vào thùng từ thiện). Số tiền bán báo thu được sẽ được Hội Nhà báo TP.HCM và Công ty Đường sách TP.HCM trao tặng cho những nhà báo bị bệnh hiểm nghèo, những nhà báo cao tuổi.

Những ngày này, khi đến tại gian hàng trưng bày báo xuân của báo Khăn Quàng Đỏ ở Nhà văn hóa Thanh Niên (Q.1), bạn sẽ có được "check - in" không gian đậm chất "Tết" và có cơ hội nhận những phần quà tặng hấp dẫn khi mua các ấn phẩm báo Xuân Nhi Đồng TP.HCM, Mực Tím, Khăn Quàng Đỏ.




Độc giả "check-in" tại gian hàng báo Khăn Quàng Đỏ

YẾN - GIANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: