Báo Khăn Quàng Đỏ trao tặng sách, báo cho trẻ em khó khăn tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh

Chủ nhật, 19/06/2022 15:32 (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ chương trình “ Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến ”, báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với Huyện Đoàn Bình Chánh tình nguyện trao tặng sách, báo, tập viết cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Đa Phước (H. Bình Chánh).

Sáng ngày 19/6, báo Khăn Quàng Đỏ đến trao sách, báo, tập viết cho thiếu nhi tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh. Từ rất sớm, các vị phụ huynh đã dẫn con, em của mình đến nhà sinh hoạt cộng đồng của xã để được nhận sách, báo. Các em đã được trao tận tay các phần quà bao gồm sách, báo, tập viết và tất cả đều rất hào hứng, hạnh phúc vì trong những ngày hè sắp tới sẽ có phương tiện để vừa giải trí vừa học tập.

Anh Lê Châu Hà, đại diện báo Khăn Quàng Đỏ hỏi thăm và trao quà cho các em nhỏ tại xã Đa Phước.

Chị Đinh Thị Phương Thảo (Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Huyện) cùng báo Khăn Quàng Đỏ thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ.

Anh Đỗ Thành Danh (Phó Bí thư Đoàn xã Đa Phước) cùng các em nhỏ.

Các em hào hứng với những phần quà vừa được tặng.

Với mong muốn có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc tinh thần, báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức chương trình “Sách báo trao tay- điều hay sẽ đến” trong dịp hè năm 2022. Chương trình sẽ tặng sách báo cho đối tượng trẻ em đặc biệt khó khăn, qua đó giúp các em trang bị những kiến thức về quyền trẻ em, Luật trẻ em, kỹ năng ứng xử trong các tình huống nguy hiểm để bảo vệ bản thân; bồi dưỡng tâm hồn qua những câu chuyện nhẹ nhàng, gợi mở lối sống đẹp; vui chơi giải trí qua các sân chơi, truyện tranh.

Đến nay, từ sự ủng hộ của mạnh thường quân, đã có hơn 1300 em ở huyện Cần Giờ, Củ Chi, TP. Thủ Đức, quận 8, huyện Bình Chánh... được đọc sách báo miễn phí trong 3 tháng hè. Chương trình sẽ tiếp tục trao tặng sách báo cho thiếu nhi các địa phương khác trong thời gian tới.

NGUYỄN ĐIỀN

ẢNH: NGUYỄN ĐIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: