Báo Khăn Quàng Đỏ thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ

Thứ bảy, 28/07/2018 15:20 (GMT+7)

Nhân ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức chuyến đi đến huyện Củ Chi để thăm hỏi, động viên gia đình các liệt sĩ.

Nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với các liệt sĩ có công với đất nước, báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với huyện Đoàn Củ Chi đã đến nhà để tặng quà, trò chuyện, thăm hỏi gia đình của các liệt sĩ. Chuyến đi thăm còn có sự góp mặt của các anh chị thuộc nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM. Trong chuyến viếng thăm, Đoàn đã gửi tặng các phần và cùng 1 triệu đồng tiền mặt đến với mỗi gia đình liệt sĩ.

Ghé thăm nhà của liệt sĩ Đỗ Thị Xiện (10 Nam), chúng tôi không khỏi xúc động khi được nghe kể về những năm tháng khó khăn trong chiến tranh. Gia đình đã hỗ trợ cho nhiều chiến sĩ trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đoàn đã ghé thăm gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Quới (út Nhị) người đã hy sinh trong chiến dịch Xuân Mậu Thân năm 1968. Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến nhà liệt sĩ Trần Văn On (hy sinh tại căn cứ Củ Chi) - nguyên Phó bí thư phân Khu Đoàn phân khu 1, Bí thư Huyện Đoàn Củ Chi.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã dâng hương để gửi lời tri ân sâu sắc đến các liệt sĩ đồng thời có cuộc trò chuyện thân tình, động viên, thăm hỏi sức khỏe đến các thân nhân của liệt sĩ.

Tin, ảnh: THUẬN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: