Báo Khăn Quàng Đỏ nhận 6 giải thưởng Ngòi bút Trẻ 2018

Thứ bảy, 29/12/2018 06:57 (GMT+7)

Chiều 28/12/2018 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức trao giải thưởng Ngòi bút Trẻ dành cho các tác phẩm báo chí tiêu biểu 2018 viết về công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

Năm nay Ban tổ chức đã nhận được 213 tác phẩm dự thi của 37 tác giả và 4 nhóm tác giả từ 19 đơn vị báo đài. Kết quả, Thành Đoàn TP.HCM đã trao tặng 6 giải A, 8 giải B, 11 giải C và 16 giải khuyến khích cho các tác phẩm dự giải.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn và Thành Đoàn TP.HCM trao giải cho các tác giả đạt giải A.

Phóng viên của các cơ quan báo đài chia sẻ cảm xúc, quá trình tác nghiệp của mình tại lễ trao giải.

Các ấn phẩm của báo Khăn Quàng Đỏ được trao 6 giải gồm 2 giải A, 1 giải B, 1 giải C và 2 giải khuyến khích. Trong đó, hai tác phẩm được giải A của nhóm báo Khăn Quàng Đỏ là chuyên đề Tìm hiểu lịch sử qua lăng kính trẻ (tác giả Nguyễn Khánh Hùng, báo Mực Tím) và U14 bước ra thế giới (nhóm tác giả Lê Thị Tường Vy và Nguyễn Bá Hưng, báo Khăn Quàng Đỏ).

Ngòi bút Trẻ là giải thưởng được Ban thường vụ Thành Đoàn trao tặng cho các tác phẩm báo chí tiêu biểu, có giá trị cá nhân hoặc tập thể phóng viên, biên tập viên… của các cơ quan báo chí nhằm tuyên truyền, giới thiệu về công tác Đoàn - Hội - Đội vào phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

Các tác giả nhận giải thưởng Ngòi bút Trẻ.

Chị Vương Thanh Liễu (Phó Bí thư Thành Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Đoàn TP.HCM) phát biểu tại lễ trao giải.

Phát biểu tại lễ trao giải, chị Vương Thanh Liễu (Phó Bí thư Thành Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Đoàn TP.HCM) chia sẻ: “Một điểm nhấn của giải thưởng năm nay là những tuyến bài được đầu tư tham gia hưởng ứng cuộc vận động Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp đã góp phần lan tỏa những thông tin tốt tạo ra xu hướng tích cực trên mạng xã hội”.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: