Báo Khăn Quàng Đỏ mang kiến thức an toàn giao thông đến học sinh huyện Hóc Môn

Thứ tư, 29/06/2022 19:59 (GMT+7)

Ngày 29/6 hành trình “Cùng bạn an toàn trên đường” năm 2022 do Thành đoàn, Ban An toàn giao thông Thành phố phối hợp Báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP. HCM đã đến với các bạn học sinh đang sinh hoạt hè tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn.

Các bạn nhỏ hào hứng vì vừa được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích vừa được nhận quà.

Ngay từ sớm gần 300 học sinh đang sinh hoạt hè tại xã Tân Thới Nhì đã tập trung tại sân trường THCS Lý Chính Thắng 1 với tinh thần hào hứng. Trước khi chương trình diễn ra, đại diện báo Khăn Quàng Đỏ đã phát báo hè cho các bạn học sinh tham gia chương trình. Tất cả các bạn đã không kìm được sự tò mò mà đọc báo ngay dưới sân trường.

Trung uý Đặng Thị Mỹ Duyên truyền đạt kiến thức an toàn giao thông cho các bạn học sinh.

Tham dự chương trình có Trung uý Đặng Thị Mỹ Duyên (Cán bộ phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, Đường sắt TP. HCM), anh Lê Châu Hà (Trưởng ban Bạn đọc- Sự kiện báo Khăn Quàng Đỏ), thầy Phạm Công Vĩnh (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường THCS Lý Chính Thắng 1), chị Cái Thị Xuân Mai (Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Đoàn) và anh Trường Hoài Phong (Bí thư Đoàn xã Tân Thới Nhì).

Các bạn học sinh tham gia trả lời câu hỏi về an toàn giao thông.

Tại chương trình các học sinh đang sinh hoạt hè tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn đã được xem tiết mục kịch lồng ghép kiến thức an toàn giao thông do các diễn viên của trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh biểu diễn. Tiếp đó là phần truyền đạt kiến thức an toàn giao thông của Trung uý Đặng Thị Mỹ Duyên qua phần trò chơi “đuổi hình bắt chữ”. Chương trình kết thúc trọn vẹn bằng những màn ảo thuật vui nhộn.

Bạn Trần Thị Xuân Mai (15 tuổi) cho biết: “Mình rất vui vì vừa được xem kịch hay vừa được trực tiếp tương tác với các diễn viên thông qua các câu hỏi an toàn giao thông. Chương trình này thật sự rất ý nghĩa vì nó trang bị những kiến thức an toàn giao thông thực tế để mình có thể vận dụng trong đời sống về sau”.

Trần Thị Xuân Mai giao lưu với diễn viên sau khi xem kịch.

Bạn Phan Thành An (12 tuổi) cho biết: “Mình thích nhất là phần đuổi hình bắt chữ của cô Duyên vì mình phải suy luận từ hình ảnh để biết được đáp án. Ngoài ra còn được học kĩ hơn những kiến thức về an toàn giao thông”.

Phan Thành An

Bài và ảnh: NGUYỄN ĐIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: