Bánh tiêu sầu riêng - món ăn vặt lạ nhất mùa hè

Thứ tư, 11/07/2018 18:40 (GMT+7)

Nếu bạn đang nằm trong nhóm những người phát cuồng vì sầu riêng thì đừng quên thử món bánh tiêu nhân sầu riêng độc đáo và lạ miệng.

Ghé thăm xe bánh tiêu 120 Hà Tôn Quyền Q.11 tớ mới cảm thấy choáng ngợp vì xung quanh xe bánh tiêu nhỏ kia rất nhiều bạn teen “bắt sóng”. Món ăn đặc sản ở đây chính là món bánh tiêu nhân sầu riêng chiên giòn nóng hổi.

Từ 19 năm trước, người ta đã thấy xe bánh tiêu nhỏ với những chiếc bánh chiên thông thường. Cách đây 2 năm, những người làm ra chiếc bánh tiêu mới suy nghĩ đưa thêm nhân sầu riêng vào bánh. Từ đó xe bánh được nhiều người biết đến hơn với món bánh độc đáo.

Điểm đặc biệt ở chiếc bánh đó chính là nhân sầu riêng được giữ nguyên không pha chế thêm bất cứ loại bột hay hương liệu nào. Nhìn bề ngoài, chiếc bánh tiêu sẽ vô cùng hấp dẫn với lớp vỏ chiên vàng ươm, phủ một lớp mè thơm phức. Khi ăn vào bên trong chiếc bánh, nhân sầu riêng tan chảy trong miệng khiến bạn không thể nào cưỡng lại được.

Đối với những bạn không thích ăn sầu riêng thì có thể chọn cho mình những chiếc bánh chiên từ bột không, thích ăn giòn một chút thì ăn thử bánh bàn tay. Đảm bảo với các bạn rằng cho dù bạn ăn bất cứ loại bánh nào thì độ ngon của nó cũng sẽ khiến bạn thích mê.

Bánh tiêu nhân sầu riêng: 6k

Bánh tiêu nhân thông thường: 2k

HÀ LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: