Bảng G World Cup 2018: "Đại chiến" Anh - Bỉ

Thứ ba, 12/06/2018 08:27 (GMT+7)

Những cầu thủ chinh chiến hàng tuần ở giải Ngoại hạng Anh sẽ lại gặp nhau trong trận cầu tâm điểm của bảng G World Cup 2018: "đại chiến" Anh - Bỉ.

Phần lớn cầu thủ của hai đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng G này đang chơi bóng tại Anh. Họ, có thể từng là đồng đội hoặc đối thủ trong màu áo câu lạc bộ, sẽ trải qua trận cầu "sinh tử" vào ngày 28/6/2018.

Bỉ đang sở hữu đội hình được xem là thế hệ vàng mới với Eden Harazd, Lukaku và nhiều hảo thủ khác. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez là một trong những ứng cử viên sáng giá tranh ngôi vô địch.

Bỉ là một trong những ứng viên tranh ngôi vô địch

Tuy nhiên, ngay từ vòng bảng, Bỉ phải đối mặt với thử thách mang tên tuyển Anh. Đội bóng của HLV Southgate có thành thích đối đầu rất tốt trước Bỉ khi chỉ để đối thủ thắng một lần duy nhất trong 21 lần gặp nhau. Phong độ cao của đội trưởng Harry Kean cùng dàn cầu thủ trẻ đang dần khẳng định tài năng như Rashford, Sterling, Dier, Dele, Lingard...chắc chắn sẽ là đối trọng xứng tầm cho dàn sao của tuyển Bỉ.

Harry Kean lĩnh xướng hàng công cho tuyển Anh

Sự vượt trội về lực lượng, phong độ và truyền thống của Bỉ và Anh, xem ra khó có cơ hội dành cho Panama, Tunisia, hai đội bóng còn lại của bảng G. Tuy nhiên, với tinh thần thoải mái, biết đâu, cả hai sẽ tạo nên bất ngờ thú vị.

Cơ hội không nhiều dành cho Panama và Tunisia

BẢO NAM
Đồ họa: Kare NG.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: