Bằng Cường ra mắt phim ca nhạc về tình mẫu tử

Thứ năm, 30/05/2019 14:43 (GMT+7)

Sau những bài hit như Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ, Chúng ta chưa vì nhau … ca sĩ Bằng Cường quyết định ra một phim ngắn ca nhạc về tình mẫu tử Mẹ ơi, con nhớ mẹ!

Bằng Cường chia sẻ: “Mẹ ơi, con nhớ mẹ được nhạc sĩ Cao Anh Phi viết tặng riêng cho Cường vì hai anh em ngoài đời khá thân thiết và hiểu ý nhau. Khi biết gia cảnh của Cường là mẹ mất sớm, thiếu thốn tình cảm từ bé nên Cao Anh Phi đã đặt bút, dốc hết lòng mình sáng tác ca khúc này. Mới đầu nghĩ ca khúc này sẽ đơn giản, nhẹ nhàng như những bài hát của Bằng Cường sáng tác trước đó, nhưng không phải thế. Cường đã thực sự xúc động từ lúc tập và thu âm, ca từ trong bài thật hay và sâu lắng, nó đọng lại trong lòng Cường điều gì đó da diết, nhất là câu hát: Bàn tay con đã quá yếu mềm, nên con không giữ được mẹ trong cuộc đời của con”.

Bằng Cường và NSƯT Ánh Hoa

Quang Hà - Bằng Cường - Nhật Tinh Anh

Bằng Cường cho biết thêm, khi ca khúc vừa ra mắt, có hàng trăm comment bình luận từ kênh nghe nhạc cho tới Facebook, ai cũng gửi những bình luận xúc động, nhiều khán giả còn gửi những lời cảm ơn tới nhạc sĩ Cao Anh Phi và Bằng Cường vì đã có một ca khúc khá tình cảm, khiến họ được trở lại tuổi thơ với nhiều kí ức đẹp bên mẹ.

Không chỉ có ca khúc, Bằng Cường còn quyết tâm thực hiện phim ca nhạc Mẹ ơi, con nhớ mẹ để đáp lại tình cảm của khán giả. Phim ca nhạc với sự xuất hiện của dàn diễn viên được yêu mến trên sóng truyền hình như NSƯT Ánh Hoa, nghệ sĩ Hoàng Thanh, Huỳnh Trường Thịnh, Cao Thiên Phước, Hoa khôi điện ảnh Nguyễn Yến Nhi. Kịch bản xoay quanh nội dung về cuộc sống của hai mẹ con tại một xóm nghèo, người mẹ ngày ngày đi lượm ve chai nuôi con ăn học. Người con lớn lên thì lại đua đòi, không nghe lời mẹ. Một ngày nọ, người con trở về nhà lấy đi số tiền mà mẹ dành dụm cho anh khi anh trưởng thành. Sau cuộc tranh cãi với mẹ, anh bỏ đi nhưng rồi phải hối hận vì một điều mà mẹ đã giấu anh bấy lâu…

Được biết, sau Mẹ ơi, con nhớ mẹ, Bằng Cường sẽ tập trung hơn vào các dự án âm nhạc của bản thân sau thời gian dài lưu diễn tại Mỹ và Châu Âu.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: