Bảng B World Cup 2018: Đại tiệc châu Âu giữa lòng nước Nga

Thứ hai, 11/06/2018 12:51 (GMT+7)

Ở bảng B, trận đấu giữa hai nhà vô địch châu Âu, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, được hi vọng sẽ mang đến môt buổi tiệc bóng đá thịnh soạn tại World Cup 2018.

Cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều đã từng vô địch châu Âu, trong đó, Bồ Đào Nha hiện là đương kim vô địch. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi FIFA đánh giá trận đấu giữa hai ứng cử viên nặng ký này là trận đấu quyết định đến cục diện bảng B.

Thông tin về đội tuyển Bồ Đào Nha

Không chỉ là "hàng xóm", hai đội còn có nhiều cầu thủ thi đấu cùng nhau một thời gian dài ở cấp CLB. Ramos có lẽ không lạ gì những bước chạy hay những động tác đi bóng của Cristiano Ronaldo, đồng đội của anh ở Real Madrid. Trong khi đó, kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga sẽ giúp Pepe và các cầu thủ phòng ngự Bồ Đào Nha "đọc bài" Diego Costa và các chân sút bên phía Tây Ban Nha.

Thông tin về đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Bảng B còn có sự góp mặt của Marocco và Iran. Sở hữu một số tên tuổi đang chơi bóng tại các câu lạc bộ lớn châu Âu, nổi bật là Medhi Benatia, Marocco có thể sẽ trở thành "kẻ phá bĩnh" nguy hiểm. Trong khi đó, đại diện châu Á, Iran, được xem là "ẩn số" thú vị.

Medhi Benatia là niềm hi vọng của tuyển Marocco

Iran là đội đầu tiên của châu Á giành vé

BẢO NAM
Đồ họa: Karen NG.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: