Bạn trẻ quận 4 vui hè cùng báo Khăn Quàng Đỏ

Thứ ba, 04/07/2017 21:02 (GMT+7)

Hoạt động vui hè cùng báo Đoàn, báo Đội với chủ đề: “Vui đọc báo hè – Sẻ chia kiến thức” do báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với quận đoàn 4 tổ chức đã thu hút sự tham gia sôi nổi của thanh thiếu nhi quận 4.

Chị Hồ Thị Đan Thanh (Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn – Ủy viên ban Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) cùng anh Doãn Trường Quang – Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn – Bí thư Quận Đoàn 4 trao bản kí kết liên tịch giữa hai bên
.

Trong chương trình, các anh chị Quận Đoàn 4 và lãnh đạo, phóng viên báo Khăn Quàng Đỏ đã trao tận tay các bạn những tờ báo số mới nhất vừa ra lò.

Các bạn vui thích khi trở thành những độc giả đầu tiên của cả nước được cầm trên tay tờ báo này.

Các bạn còn được gặp gỡ, giao lưu các nhân vật được bạn đọc yêu thích trên báo như: chị Mê Ly, bác sĩ Mê Con Nít và nhận học bổng vượt khó học giỏi.


Bên ngoài hội trường, diễn đàn Đọc sách – báo có làm mình thay đổi? cũng diễn ra sôi nổi với sự dẫn dắt của Thạc sĩ tâm lí Nguyễn Đông Triều – người có kinh nghiệm hơn 10 năm huấn luyện kĩ năng mềm tại các trường và trung tâm giáo dục lớn trong thành phố.

Các bạn chiến sĩ thích thú với câu hỏi về sách của thầy Đông Triều.

Cuối buổi, các bạn và thầy cùng đồng ý rằng đọc sách không chỉ để thêm kiến thức, mà còn giúp ta sống nhân văn, tử tế, hiểu biết hơn về con người, cuộc sống.

NGUYÊN THẢO

Ảnh: HỒNG THẮM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: