Bản tin giải trí 23/7: Phạm Hương làm nàng thơ, Street Dance Việt Nam chọn 7 tuyển thủ vào Chung kết, Nhạc hội Miss World Việt Nam

Thứ bảy, 23/07/2022 14:36 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương trở thành nàng thơ mới của Lê Thanh Hòa; Minh Hằng, Thu Minh, Min, Trọng Hiếu tập luyện cho đêm đại nhạc hội của Miss World Vietnam, tập 14 Street dance Việt Nam hé lộ 7 tuyển thủ tài năng bước vào Chung kết…

Hoa hậu Phạm Hương trở thành nàng thơ mới của Lê Thanh Hòa

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa vừa “nhá hàng” vài thiết kế do Phạm Hương làm người mẫu, chụp cho bộ sưu tập váy cưới 2022. Phạm Hương khoe khả năng ứng biến đa dạng trước ống kính, dù đã nhiều năm rời showbiz. Cô thể hiện tốt cả phong cách nàng thơ ngọt ngào và quyến rũ sắc sảo. Anh cho biết mình rất vui khi Hoa hậu cũng chọn một vài thiết kế mới của mình cho bộ ảnh Pre Wedding của cô với ông xã doanh nhân.

Loạt váy Phạm Hương diện lần này đến từ bộ sưu tập váy cưới mang tên “Love No.2” của Lê Thanh Hòa, lấy cảm hứng từ trái tim và hoa hồng - hai biểu tượng của tình yêu. Điểm nhấn là mẫu váy tạo hình cánh hoa hồng, được dựng phom 3D bằng cách cắt và đặt từng mảnh vải thành hình đóa hồng nở rộ, kết hợp cùng kỹ thuật thêu nổi.

Nhà thiết kế cũng tiết lộ, BST “Love No.2” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/7 trong show diễn tại Quy Nhơn, trên môt sàn runway vô cùng độc đáo tại cầu cảng hướng thẳng ra biển. Chương trình được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam nằm trong khuôn khổ VBFF (VN Beauty Fashion Fest).

Minh Hằng, Thu Minh, Min, Trọng Hiếu tập luyện cho đêm đại nhạc hội của Miss World Vietnam

Đêm Đại Nhạc hội - Người đẹp Biển sẽ được diễn ra tại Quy Nhơn. Tại đây, kết quả của phần thi Người đẹp Biển và Người đẹp Thể thao cũng sẽ được công bố.

Để mang đến đêm diễn mãn nhãn và hoành tráng nhất, BTC cũng đã có buổi tổng duyệt cùng các nghệ sĩ: Diva Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia. Ngoài ra, MC Thiên Vũ cùng Á hậu Kiều Loan sẽ đồng hành cùng nhau ở vị trí MC chính dẫn dắt toàn bộ chương trình. Với Thu Minh, đây sẽ là lần trở lại hoành tráng nhất của Thu Minh sau khi về nước. Ngoài biểu diễn, Minh Hằng còn là giám khảo chính của Miss World Vietnam 2022. Min hứa hẹn mang đến phần trình nhiều cảm xúc, và giúp các thí sinh tự tin hơn. Lona Kiều Loan sẽ góp mặt trong một tiết mục vô cùng đặc sắc để truyền lửa cho các thí sinh. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sẽ kết hợp cùng anh chàng Ricky Star bổ trợ cho màn đồng diễn của các thí sinh.

Street dance Việt Nam tập 14: Lộ diện 7 tuyển thủ tài năng bước vào Chung kết

Sau những màn trình diễn mãn nhãn, các Đội trưởng bước vào phần chọn lựa ra tuyển thủ bước vào vòng Chung kết của Street Dance Việt Nam. Vì mỗi đội đều giành được 1 điểm sau vòng Bán kết, nên mỗi Đội trưởng sẽ chọn 1 tuyển thủ đi tiếp. 4 tuyển thủ đầu tiên được thăng hạng trực tiếp bởi 4 Đội trưởng là: Sailor.D, Hoàng Đại, Quốc Tít, C2 Low.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, đội hình bước vào chung kết của Street Dance Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện sau vòng “7 to smoke" (lượt đấu 8 người, 1 người sẽ battle với 7 người còn lại). Tuy nhiên, trước khi battle, host Trấn Thành bất ngờ công bố sẽ có 2 tuyển thủ được vào thẳng vòng Chung kết do 3 giám khảo quyết định. Người đầu tiên được các giám khảo lựa chọn chính là tuyển thủ Đăng Quân từ đội Chi Pu, tiếp theo là tuyển thủ Sonic Boom từ đội Bảo Anh. Trận battle giành vị trí cuối cùng tại Chung kết diễn ra nghẹt thở. Cuối cùng, Lê Hiếu đã giành chiến thắng tổng cộng 4 vòng và tiến vào đêm Chung kết.

Như vậy, những tuyển thủ sẽ chính thức bước vào vòng Chung kết là: Sailor.D, Hoàng Đại, Quốc Tít, C2 Low, Đăng Quân, Sonic Boom, Lê Hiếu. Cuối cùng, đội Chi Pu, Kay Trần và Bảo Anh có 2 tuyển thủ vào Chung kết, còn đội Trọng Hiếu chỉ có 1 tuyển thủ. Tuần tới, ngày 29/7, Street Dance Việt Nam sẽ chính thức lên sóng tập 15 - mở màn vòng Chung kết. Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: