Bản tin TV Show ngày 23/7: Huỳnh Lập làm phụ bếp, Lynk Lee bội thực, Gương mặt điện ảnh đến vòng bán kết

Thứ bảy, 23/07/2022 14:37 (GMT+7)

Huỳnh Lập làm phụ bếp cho chương trình thiên về ẩm thực; Lynk Lee bội thực vì ăn quá nhiều trong thử thách của Chuyến đi nhớ đời; 6 thí sinh của Gương mặt điện ảnh tranh tài quyết liệt ở bán kết.

Huỳnh Lập không ngại làm phụ bếp ở “Cơm nhà Việt Nam”

“Cơm nhà Việt Nam” không chỉ mang đến những bữa cơm gia đình ấm áp mà còn cả tình yêu thương bởi một gia vị đặc biệt. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Huỳnh Lập và Á quân Topchef Việt Nam 2019 Hoàng Sin.

Với mong muốn mang đến cho khán giả những bữa cơm nhà vô cùng độc đáo, Cơm nhà Việt Nam ra đời với format mới lạ, hấp dẫn về những món ăn quen thuộc trong gia đình ở Việt Nam. Khách mời đến với chương trình là những người nội trợ đảm đang, khéo léo trên khắp cả nước. Họ sẽ cùng đi chợ lựa chọn những nguyên liệu thật tươi ngon, cùng vào bếp trổ tài nấu nướng và cùng thưởng thức bữa cơm nhà trong không khí gia đình ấm cúng.

Đón xem Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Gương Mặt Điện Ảnh 2022 – Top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Bán Kết

Gương Mặt Điện Ảnh 2022 đã chính thức tìm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng thi Bán Kết. Đến với vòng thi này, các thí sinh sẽ phải đối mặt với hai phần thi Vai Diễn Thần Tượng - Tái hiện các nhân vật kinh điển trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhưng phải tạo ra sự khác biệt và màu sắc riêng - và Thử Thách Tài Năng. Tập 9 tuần này, hai đối thủ nặng ký “chào sân” Bán Kết là Tạ Lâm và Bảo Kha.

Bảo Kha - gương mặt mở màn cho đêm Bán Kết cùng kịch bản Miền Nhớ dựa trên nhân vật Út Võ trong bộ phim bất hủ Cánh Đồng Bất Tận. Đến với Thử Thách Tài Năng, Bảo Kha lãng tử với chất giọng trầm, cùng liên khúc của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn Diễm Xưa - Tình Nhớ - Hạ Trắng.

Tạ Lâm xuất hiện giữa không gian ma mị với kịch bản Một Lần Được Sống. Lấy cảm hứng từ nhân vật phù thủy Bellatrix Lestrange - phim Harry Potter. Ở phần thi Tài Năng, Tạ Lâm chọn một phần trình diễn Múa Lụa trên nền nhạc Mê Muội mềm

Gương Mặt Điện Ảnh mùa 6 sẽ càng gây cấn hơn với những tập tiếp theo cùng sự xuất hiện của 4 gương mặt kế tiếp cùng tranh tài để giành 2 tấm vé duy nhất vào đêm Chung Kết. Tập 10 là màn tranh tài đáng mong đợi của Tú Tri - Trung Huy. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 10 lên sóng vào ngày 23/07/2022.

Phương Anh Đào, Lynk Lee suýt bội thực vì thử thách ăn sập Phan Thiết

Đối mặt với 7 sạp đồ ăn tại chợ Phan Thiết, các thí sinh không chỉ chấp nhận từ bỏ hình tượng mà còn phải bỏ qua nỗ lực giảm cân từ trước đến giờ. Việc ăn và di chuyển liên tục sẽ gây ra không ít sức ép cho các thí sinh. Nhồi nhét quá nhiều thức ăn trong một thời gian ngắn cũng dễ khiến người chơi bị bội thực. Đây cũng là điều khiến mọi người lo lắng nhất.

Sau nhiều lần rút trúng thẻ “xin mời ăn tiếp”, Lynk Lee chỉ biết đau khổ cảm thán: “Ôi sao mà nhiều thế. Ối giồi ơi”. Là người có sức ăn khá yếu, Phương Anh Đào và Ngô Phương Anh gặp khá nhiều khó khăn khi phải ăn và di chuyển liên tiếp. Thấy đồng đội nuốt mãi không trôi, Hoàng Nguyên đã ăn luôn phần của hai cô nàng. Khép lại chặng đua ở Phan Thiết, Thanh Xuân trở thành đội dẫn đầu với 50 sticker thanh long, theo sát là Ngẫu Nhiên với 40 sticker và đứng cuối là Yolo với 32 sticker.

Tập 3 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 29/07/2022 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: