Bạn mong chờ điều gì ở “Infinity War”?

Thứ bảy, 24/03/2018 22:50 (GMT+7)

“Infinity War” là bộ phim điện ảnh được sản xuất bởi Marvel Studio với sự tham gia của hơn 70 diễn viên đình đám đến từ Mỹ. Tổng kinh phí đầu tư vào hai phần phim "Infinity War" lên đến 1 tỷ đô la USD.

Các fan của Avengers chắc không xa lạ gì với cái tên Thanos phải không? Thanos là một siêu ác nhân chỉ được hiện diện vỏn vẹn 3 phút trên màn ảnh rộng ở phần phim "Avengers" năm 2012. Nhưng may mắn thay cho tên ác nhân màu tím, với "Infinity War", hắn sẽ được làm sáng lên tính cách của mình và sẽ đóng một vai trò không nhỏ trong phần đầu của phim.

Nội dung phim sẽ xoay quanh những viên đá vô cực. Khi 6 viên đá vô cực được gắn vào chiếc găng tay này chúng sẽ tạo ra một sức mạnh khủng khiếp chưa từng có ở bất cứ nơi nào trong vũ trụ. Qua đoạn trailer mà Marvel đã tung ra, nếu để ý thì ta có thể thấy hoạt động cánh tay trong bộ giáp của Iron Man không bình thường tí nào. Và để ý kĩ hơn nữa thì đó không phải là một cánh tay bình thường của con người khi mà nó có thể biến thành một khẩu súng máy. Liệu chi tiết trên đã gợi cho ta rằng Iron Man sẽ trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn? Hay nói đúng hơn là anh sẽ mất đi cánh tay trái?

Đối với những bạn là fan của Marvel thì chắc hẳn ai ai cũng biết về mối thù truyền kiếp của Báo Đen và Chiến Binh Mùa Đông rồi phải không. Hai nhân vật này tuy đối nghịch nhau, nhưng trong "Infinity War", hai nhân vật này sẽ là một bộ đôi hợp tác cùng nhau. Đây được xem là cặp đôi gần như không bình thường nhất nhưng lại khiến khán giả mong chờ nhất.

Nếu bạn là một fan “cứng” của truyện tranh Marvel, thì không còn xa lạ gì với cặp đôi Vision và Scarlet Witch. Thế nhưng câu chuyện của họ lại được “rắc thính” qua từng bộ phim. Điều đáng mừng là gần đây ở một cuộc phỏng vấn nữ diễn viên Elizabeth Olsen (Vision) xác nhận rằng tình cảm của hai nhân vật sẽ tiến sâu hơn và có thể trở thành một đôi trong Infinity War. Đặc biệt đã có những hình ảnh rò rỉ chụp tại trường quay cảnh hôn giữa Vison và Scarlet Witch. Phải chăng đây là bước tiến mới của cả hai nhân vật sau lần tưởng chừng như kết húc khi kí hiệp ước Sokovia.

"Infinity War" dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 27/4/2018 cùng một thời điểm trên toàn thế giới.

MAI HƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: