Bạn làm gì nếu chưa nhận được mã đăng nhập?

Thứ sáu, 14/04/2017 04:37 (GMT+7)

Nhiều thí sinh thắc mắc: Tại sao đã hoàn thành hồ sơ đăng kí dự thi nhưng chưa nhận được mã truy cập vào website của Bộ GD&ĐT?

Các bạn thí sinh lưu ý việc cấp tài khoản đăng nhập thi THPT quốc gia cho thí sinh phụ thuộc vào việc hồ sơ của thí sinh đã được nhập lên hệ thống Thisinh.thithptquocgia.edu.vn hay chưa. Cán bộ đăng ký nhận hồ sơ nhưng chưa đăng nhập thì hệ thống sẽ chưa gửi mã cho thí sinh. Theo lịch công tác của Bộ GD&ĐT, trước ngày 25/4/2017, các đơn vị tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi thực hiện in, danh sách của thí sinh theo thứ tự và cho học sinh ký xác nhận các thông tin trên danh sách. Nên muộn nhất là ngày 25/4, toàn bộ thí sinh sẽ nhận được mã đăng nhập vào Cổng thông tin Thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thí sinh cần chú ý thêm là sau ngày 20/4, các điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học – Cao đẳng sẽ không tiếp nhận hồ sơ của thí sinh, thí sinh cũng không được phép điều chỉnh thông tin về bài thi/môn thi nữa.

Lịch công tác thi THPT quốc gia 2017 của Bộ GD&ĐT

Trường hợp qua ngày 25/4 mà không nhận được mã đăng nhập, thí sinh cần mang CMND tới nơi tiếp nhận hồ sơ để xin được cấp mã đăng nhập hoặc thí sinh quên mã đăng nhập cũng mang CMND tới nơi đã nộp hồ sơ thi để cấp lại mã đăng nhập.

Tại sao thí sinh cần có mã tài khoản đăng nhập vào websiteThisinh.thithptquocgia.edu.vn? Vì theo quy chế thi THPT quốc gia 2017 thì mỗi thí sinh sau khi nộp hồ sơ sẽ được cấp một mã đăng nhập vào địa chỉ website: Thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Tại đây, website sẽ cập nhật hồ sơ dự thi THPT quốc gia 2017, phiếu đăng ký xét tuyển Đại học – Cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên của mình, thực hiện điều chỉnh nguyện vọng, xem điểm chuẩn…

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: