Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế

Thứ tư, 22/06/2022 15:34 (GMT+7)

Tối 21/06, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP.HCM).

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các “VINAWOMAN” của cuộc thi đầy tự tin và bản lĩnh, tự hào hô vang tên và tên gọi tỉnh thành quê hương mình.

Ban giám khảo trên thảm đỏ.

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng phần giới thiệu song ngữ.

Với giai điệu lãng mạn, kết hợp cùng màn vũ đạo cuốn hút của vũ đoàn HBSO, sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Lan Hương trên nền nhạc bài hát “Mưa hồng” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu.

Trong trang phục áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Việt Hùng, Top 41 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm đến từ thương hiệu XITA by Katy Nguyen.

Mở đầu phần thi trang phục dạ hội, thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, Nhật Hà tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng qua ca khúc “The Stage Of My Life”. Đỗ Nhật Hà cũng chính là thí sinh mở màn cho phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh của một “Vinawoman” làm chủ sân khấu và thu hút được ánh nhìn của tất cả khán giả.

Cuối đêm thi, BTC đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt là:

Giải Best English Skill cho thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311)

Giải Best Interview cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)

Giải Best Face cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)

Giải Best Body thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)

Giải Best Catwalk được trao cho thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316)

Giải Best Introduction cho Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: