Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè trải nghiệm?

Thứ ba, 03/07/2018 14:29 (GMT+7)

Nếu bạn yêu thích viết lách, vẽ tranh minh họa và muốn tham gia vào công việc "bếp núc" của Mực Tím? Hãy nhanh tay "xí" vé tham dự buổi tập huấn dành cho cộng tác viên hè 2018 ngay hôm nay.

Check-list bạn cần chuẩn bị:

  • Dành cả thanh xuân để crush Mực Tím.
  • Mê viết lách, thích “săn” tin nóng sốt.
  • Có khả năng viết bài, dịch tin, quay clip, cập nhật nhanh các sự kiện.
  • Sẵn sàng chinh chiến trên mọi mặt trận: viết tin bài từ báo giấy đến báo Mực Tím Online, tham gia tổ chức sự kiện sau mặt báo...
  • Muốn được thử thách bản thân, tích lũy trải nghiệm để dẫn đầu xu hướng.

Khi tham gia, bạn sẽ được:

- Bỏ túi một tá kiến thức và kinh nghiệm hữu ích về việc làm báo trong thời đại 4.0, tích lũy trải nghiệm thú vị trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

- Gặp gỡ, giao lưu với các cây bút "đỉnh" của Mực Tím và nối dài danh sách frendlist với những người bạn cực kool, những tên tuổi "vơ-đét" cực xịn.

- Có cơ hội thấy tên mình nằm chễm trệ ở cuối trang báo, cực "oách xà lách" luôn!

- Nhận nhuận bút rủng rỉnh từ các bài viết được đăng tải.

- Sở hữu CV “xịn đét” sau khi tham gia các hoạt động của Mực Tím.

"Xí" một vé tham gia lớp tập huấn CTV mùa hè ngay đi: Bằng cách điền mẫu đơn đăng kí tại đây hoặc gửi CV về địa chỉ email: congtacvienmuctim@gmail.com, với tiêu đề “Tham dự CTV mùa hè 2018” kèm đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, trường lớp, địa chỉ, số điện thoại). Hạn chót nhận "thính" là ngày 15/07/2018 nhé!

Và còn rất nhiều trải nghiệm siêu thú vị nữa dành cho bạn, còn chờ gì mà không về chung nhà với Mực Tím ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên các số báo sau, báo Mực Tím Online và fanpage Báo Mực Tím.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: