Bạn đã nhận quà của ông già Noel Bibica chưa?

Chủ nhật, 23/12/2018 17:40 (GMT+7)

Đã hơn nhiều ngày trôi qua, trên các con đường, các khu trung tâm thương mại đã đã thấy được không khí Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi. Và nhất là hình ảnh các ông già Noel bận rộn phát quà cho các em nhỏ.

Thời tiết se lạnh, các con phố được trang hoàng lỗng lậy, hòa cùng sự nôn nao mong đợi được nhận quà Noel từ các em bé thiếu nhi.

Với trẻ em, điều các em mong nhất là sẽ được tặng quà vào đêm giáng sinh, được nghe những câu chuyện về ông già Noel. Đã từ lâu trẻ em Việt Nam không còn xa lạ với hình ảnh “một ông già, râu tóc bạc phơ, mặc một bộ đồ màu đỏ và mang theo một chiếc túi thật nhiều quà”. Trẻ em nào lại không mong ước được gặp ông già Noel và được ông già Noel tặng quà.

Các ông già Noel và công chúa Tuyết của Bibica lúc nào cũng được các em đón nhận và vây quanh

Là một công ty chuyên sản xuất bánh kẹo - món quà ngọt ngào mà bao trẻ em khắp thế giới đều yêu thích. Nhiều năm qua, vào mỗi dịp giáng sinh, công ty Cổ Phần Bibica đều thực hiện chương trình “Nhận quà bất ngờ từ ông già Noel Bibica”. Với mong muốn mang đến cho các trẻ em Việt Nam một mùa giáng sinh thật vui tươi, ấm áp và tràn đầy bất ngờ từ ngày 19/12 đến hết ngày 24/12/2018, bạn sẽ thấy hình ảnh các ông già Noel và công chúa tuyết của Bibica đi phát quà cho các em nhỏ. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bibica trong nhiều năm qua, ngoài việc mang đến niềm vui tinh thần cho các em nhỏ bên cạnh những món quà là những viên kẹo, chiếc bánh ngọt ngào và ấm áp, những người thực hiện chương trình mong rằng với Bibica trẻ em nào cũng có Noel.

Chương trình được Bibica duy trì nhiều năm nay và được người tiêu dùng và đặc biệt là các em nhỏ, tổ chức từ thiện đón nhận nhiệt tình

Anh Hiệu – CBNV Công ty Cổ Phần Bibica HCM cho biết “nhiều năm qua thực hiện chương trình này, điều khiến chúng tôi vui nhất là có thể mang đến nụ cười cho các em nhỏ, nhìn các em hồn nhiên vui tươi, có lúc rụt rè khi gặp ông già, Noel chúng tôi cảm thấy mọi mệt mỏi qua đi, càng muốn làm nhiều hơn cho các em. Mong rằng các em mãi vui, mãi hồn nhiên và món quà Bibica mang đến cho các em vào dịp Noel sẽ là một ký ức ngọt ngào”.

Chương trình được thực hiện tại 9 khu vực bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương,TP.HCM và Cần Thơ

Chương trình “Nhận quà bất ngờ từ ông già Noel Bibica” được thực hiện trên 90 điểm phát quà của 9 khu vực gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương,TP.HCM và Cần Thơ, tại các bệnh viện nhi, trường học, công viên, mài ấm – nhà mở, quảng trường, trung tâm thành phố…

Hình ảnh ngày qua quân 19/12/2018 tại văn phòng Bibica – TP.HCM

Và bạn đã nhận được quà từ ông già Noel và công chúa tuyết của Bibica chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng truy cập vào website www.bibica.com.vn hoặc facebook: để xem vào ngày 24/12/2018 các Ông già Noel và công chúa tuyết của Bibica sẽ đi đến đâu để phát quà nhé.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: