Thứ ba, 02/05/2017 21:12 (GMT+7)

Ngoài những hoạt động truyền thống, năm nay dạ tiệc cuối cấp (prom) của teen các trường THPT ở TP.HCM còn có nhiều bí mật rất thú vị chờ bạn khám phá đấy!

Teen THPT Nguyễn Hữu Huân: Lung linh ảnh dự thi King and Queen

Các bạn trong BTC Prom đã rất tâm lí khi kết hợp với CLB Nhiếp ảnh của trường để hỗ trợ các bạn thí sinh tham gia cuộc thi King and Queen, cho ra lò những bộ ảnh lung linh không thua gì phim Hàn Quốc đâu nha. Bật mí: để tiết kiệm chi phí, vì tụi mình còn là học sinh mà nên tất cả các dụng cụ trong ảnh đều được teen huy động mượn bạn bè, gia đình....

Teen THPT Nguyễn Thượng Hiền: thoát kiếp F.A bằng cách điền đơn

Hiểu tâm lí của nhiều bạn teen rất ngại mở lời mời "ai kia" đi dự prom chung, BTC đã tổ chức chiến dịch Tớn muốn mời cậu đi prom được mọi người thả tim rần rần. Rất đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin về người mà mình muốn mời đi dự prom chung theo mẫu, mọi việc còn lại cứ để BTC lo. Những tin nhắn ngọt ngào của bạn sẽ được chuyển đến đúng chủ nhân và bạn chỉ cần chờ nhận tin vui từ "thần cupid" thôi. Bạn chấm 9 hay 10 điểm cho sự sáng tạo của teen mình nào.

Teen THPT Phú Nhuận: tìm một nửa qua vòng tay ngọt ngào
Bạn còn F.A và không muốn rơi vào cảm giác lạc lõng một mình giữa tiệc prom? Hãy nhớ đến khu vực Single Zone ngay sau khi soát vé để nhận một chiếc vòng tay phát sáng với màu sắc bất kì nhé. Chỉ cần lắc nhẹ cho "em í" sáng lên để làm dấu hiệu và tìm ngay người có màu vòng tay giống mình đến để bắt chuyện, làm quen thôi. BTC chỉ tạo cơ hội còn có thoát được kiếp F.A hay không thì tùy vào bạn nhé, nhưng dù sao thì bạn cũng đã làm quen được với một người bạn mới coi như có thêm kỉ niệm ngọt ngào ở năm cuối cấp, cũng tuyệt vời lắm phải không?

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: