Bạn đã chụp hình check-in với những tọa độ siêu lung linh này chưa?

Thứ năm, 10/08/2017 08:59 (GMT+7)

Các bạn teen "tân binh" 10 đang rất háo hức được khám phá ngôi trường mới toe của mình phải không? Vậy thì hãy cùng theo chân biệt đội ống nhòm Mực Tím đến tham quan và chụp hình check-in ngay nhé!

Hội yêu sự cổ kính
Với 90 năm hình thành và phát triển, THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) vẫn giữ cho mình nét cổ kính tuyệt đẹp. Đặc biệt các teen LHP-ers rất tự hào với chiếc đồng hồ nằm ở trung tâm từ cổng trường vào. Ngay cả trên ngực áo trái của áo thể dục cũng có tháp đồng hồ ấy. Một nét đẹp rất đáng trân trọng của trường.

 

Trường THPT Marie Curie (Q.3) cũng  "lớn tuổi" không kém và hành lang chính của trường chính là chứng nhân sống động nhất. Các teen Marie Curie đặc biệt rất yêu quý hành lang này, vì đây là nơi có thể thả hồn "diễn sâu" lên hình siêu lung linh.

 

 

Hay với THPT Nguyễn Khuyến (Q.10), tuy mới được xây cách đây không lâu nhưng với những ô cửa sổ màu xanh giản dị của các lớp học đã làm nổi bật lên nét cổ kính, uy nghiêm của trường. Qua đó, các bạn NK-ers nơi đây có một nơi chụp hình "sống ảo" ngay chính trong trường mà chẳng cần phải đi đâu xa. 

 

 

Hội yêu cây xanh
Khác với các trường khác ở trung tâm thành phố, trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh) có diện tích tương đối rộng nên trồng rất nhiều cây xanh. Tất cả tạo nên không khí trong lành, background xanh rì lạ mắt cho teen tha hồ "tách tách" cùng bạn bè. 

 

 

Hội yêu văn thể mĩ

Nổi tiếng là một trường có cơ sở vật chất đầy đủ nhất, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (Q.Tân Bình) vừa có hồ bơi, vừa có sân bóng. Nhưng đối với các teen nơi đây không chỉ coi sân bóng là nơi dành để đấu bóng mà còn có thể chụp hình selfie, có thể ra đây để làm nơi học bài lí tưởng. 

 

 

Năm học mới sẽ là một cảnh quang mới đầy thú vị đang chờ đợi các teen THPT Giồng Ông Tố (Q.2). Với chương trình o mới cho trường, do các bạn trong các bạn trong BCH Đoàn trường cùng CLB Xung kích của trường thực hiện, từng bức tường ở bãi gửi xe được khoác màu áo mới theo chủ đề :"Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình". Đây không chỉ là nơi chụp hình cực chuẩn mà còn nhắn gửi thông điệp ý nghĩa đến teen mình nữa đó!

 

 

 

 

Tại trường THPT Thủ Đức (Q. thủ Đức) các teen cũng rất tự hào không những một mà có tới hai điểm độc đáo: Đó là bức tường vẽ cực kì tinh tế và ấn tượng nằm sau nhà xe và khoảng sân thượng đậm chất "Hàn Quốc" luôn nha. Khung cảnh chân trời bao la, rộng mở...đây quả là nơi lý tưởng để cho ra đời loạt ảnh tình cảm đó mà.

 

 

 

 

 

Khác với các trường khác, bạt che nắng chỉ có từ 1-2 màu thì trường THPT Trần Phú (Q.Tân Phú) có đầy đủ sắc màu luôn nhé. Cứ mỗi lần bạt căng lên, những tia nắng xuyên qua phản chiếu các màu thì còn gì bao lung linh, tha hồ cho teen chụp cả ngàn tấm ảnh ảo diệu đăng Facebook khoe bạn bè nha. 

 

 

Còn đối với THPT Tây Thạnh (Q.Tân Phú), điều ấn tượng nhất chính là hồ bơi đạt chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên trường. Không chỉ là nơi để teen có thể duỗi tay, xoãi chân vận động gân cốt sau giờ học căng thẳng mà hồ bơi còn được bình chọn là view "sang chảnh" nhất trường, nên ngại ngần gì mà không đến chụp hình check-in ngay teen ơi!

 

 

 

SMS: Trường bạn có điều gì thú vị hoặc sự kiện nào bao "hot" thì hãy "meo" ngay đến email: congtacvienmuctim@gmail.com để khoe với Mực Tím và độc giả gần xa nhé! Nhiều phần nhuận bút hấp dẫn sẽ được trao cho thông tin hay - nóng sốt nhất đó. 

 

 QUỲNH ANH - DUY KHANG

Ảnh: tổng hợp fanpage CLB các trường

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: