Bạn có muốn trở thành một hot instagram-er?

Thứ ba, 10/07/2018 16:45 (GMT+7)

Instagram là một trong những mạng xã hội thu hút khá nhiều bạn trẻ sử dụng không chỉ bởi tính năng kết nối, giao lưu với bạn bè, mà còn có thể khoe những tấm ảnh xinh lung linh mà mình tạo ra. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thu hút thật nhiều người theo dõi cho instagram của mình?

Chọn lựa một chủ đề nhất định

1.jpg

Trước hết, hãy tự chọn cho mình một chủ đề mà bạn cho là phù hợp nhất và chỉ luôn thể hiện chủ đề đó trên instagram của bạn. Đó có thể là những chủ đề nổi bật thu hút được sự quan tâm của mọi người như ẩm thực, du lịch, những món ăn ngon hay phong cảnh đẹp nên thơ sẽ khiến người khác không thể không dừng lại và tặng ngay cho bạn "1 tim" đấy.
Bạn cũng có thể chọn một chủ đề theo sở thích của mình mà không cần phải chạy theo xu hướng. Nhờ vậy, bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình và tạo nên dấu ấn độc đáo riêng cho trang của bạn.

2.jpg

Sử dụng tag thật thông minh

Những bài đăng nổi bật trên instagram thường được gắn rất nhiều tag, bạn cũng có thể sử dụng cách này. Hãy sử dụng những tag phổ biến như #cute, #happy, #life, #girl, #beautiful,… để giúp các hình ảnh của mình có thể tiếp cận đến nhiều người hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có một tag của riêng mình và sử dụng xuyên suốt, điều này vừa tạo được sự thống nhất cho tài khoản của bạn, vừa giúp người theo dõi có thể dễ dàng tìm tất cả các bài đăng của bạn.

Chăm chút cho những bức ảnh

Không giống như facebook ,instagram gây ấn tượng bởi những bức ảnh màu sắc hơn là những dòng tâm trạng. Chính vì thế, việc tạo ra một bức ảnh đẹp là rất cần thiết nếu bạn muốn có nhiều follower. Hãy học cách chỉnh filter cho ảnh, đó là cách đơn giản nhất để có được một bức ảnh xinh xắn. Bạn có thể sử dụng các công thức màu có sẵn do các instagram-er khác chia sẻ, nhưng tốt hơn hết là hãy tự tạo công thức của riêng bạn bằng các ứng dụng vosco, analog,… điều này có thể giúp những bức ảnh của bạn có một phong cách khác biệt gây ấn tượng cho mọi người.

Screenshot_2018-07-07-21-32-47_com.instagram.android_1530974038835 (1).jpg

Hãy cố gắng học cách điều chỉnh góc máy khi chụp, sử dụng ánh sáng tự nhiên và luôn giữ một độ sáng thích hợp trong tất cả các bức ảnh. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên chọn background đơn giản để có thể làm nổi bật trong tâm của bức ảnh và có thể sử dụng cách chụp ảnh flatlay cho instagram của mình.

Flatlay chính là cách chụp ảnh bằng việc sắp xếp các đồ vật nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc và cân đối về bố cục trên một nền phẳng và chụp chính diện vuông góc với mặt phẳng đó. Đây là một cách chụp dù đơn giản nhưng lại tạo ra những bức ảnh khá nghệ thuật nếu bạn biết cách sắp xếp đấy!

6.jpgScreenshot_2018-07-07-21-38-47_com.instagram.android_1530974384472.jpg

Hãy trở thành một instagram-er thân thiện

Chìa khóa cuối cùng chính là nằm ở sự tích cực của bạn. Hãy chăm chỉ tương tác với những người theo dõi mình, trả lời bình luận của họ nhé! Bạn cũng nên follow những tài khoản mình thích và để lại bình luận cho họ, điều này có thể giúp bạn có thêm lượt follow từ chính họ nữa.

Hãy liên kết tài khoản instagram của mình với những tài khoản khác để giúp bạn bè biết và theo dõi bạn.
Hãy chỉ đăng ảnh vào khoảng thời gian thích hợp (từ 2 giờ đến 5 giờ chiều và đừng đăng quá liên tục, điều này sẽ khiến tài khoản của bạn trở nên nhàm chán với mọi người mất thôi!

QUỲNH THƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: