Bạn chấm 9 hay 10 điểm cho những hành động siêu cute của các đại sứ Áo dài nào?

Thứ tư, 07/03/2018 16:19 (GMT+7)

Những hành động nhỏ của sao Việt như bắt tay, chụp ảnh selfie... tuy nhỏ nhưng để lại trong teen nhiều cảm xúc lâng lâng khó tả. Cùng chấm điểm xem ai "dễ cưng" nhất trong ngày hội nhé!

Trong buổi giao lưu Tôi yêu áo dài Việt Nam tại trường THPT Nguyễn Du (Q.10), do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức, nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân đã xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc áo dài màu tím mộng mơ, cùng mái tóc xõa tự nhiên, đeo kiếng râm... tạo nên nét đẹp sang trọng của quý bà xưa. Tuy độ tuổi của cô thuộc hàng "bà nội" của teen nhưng cô vẫn rất vui vẻ chạy bắt tay từng bạn ngồi ở hai bên thảm đỏ. Chính hành động nhỏ này đã làm cho các bạn trẻ càng yêu mến cô hơn. Cách cô chia sẻ về việc mình gắn bó với chiếc áo dài trong suốt 40 năm qua thế nào, cổ vũ tinh thần các bạn nên mặc áo dài... trên sân khấu đều rất tự nhiên, gần gũi như lời tâm tình của thế hệ trước dành cho các bạn trẻ hôm nay.

Còn nghệ sĩ Thành Lộc thì tạo ấn tượng với teen bằng chiếc áo dài hiện đại, không có hàng nút mà may theo kiểu áo thun, chỉ cần trồng vô là xong, mặc kết hợp với quần jeans trông cực đẹp mắt luôn nha!

Cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh - Thanh Thúy thì làm duyên với bộ áo dài đôi. "Cũng nhờ áo dài mà anh đã tìm được tình yêu của đời mình (chỉ tay qua chị Thúy) vậy thì các bạn cũng nên mặc áo dài đôi cho tình cảm hơn nha!" - anh Thịnh chia sẻ.

Ca sĩ Kyo York thì ghi điểm với teen bằng việc bật mí tình yêu của mình - một người ngoại quốc dành cho áo dài truyền thống của Việt Nam: "Trong sự nghiệp 5 năm ca hát của mình ở Việt Nam, anh đã sở hữu trên 100 chiếc áo dài. Tuy là người nước ngoài nhưng đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới anh đều chọn chiếc áo dài để trình diễn và từng chiếc áo dài đều có lưu dấu những kỉ niệm của anh với đất nước Việt Nam. I love áo dài forever". Ngay sau đó, anh Kyo York đã tặng teen bài hát Hello Việt Nam cực ngọt ngào và ý nghĩa nha!

Còn diễn viên Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X thì lại cực kì nhí nhố khi chụp hình selfie cùng teen. Bật mí là trong lúc Hứa Vĩ Văn còn đang tạo dáng thì Diễm My 9X đã chen vô giành làm "vơ-đét" khiến bạn mình đứng hình vài giây luôn hehe.

Mỗi nghệ sĩ đều có những tuyệt chiêu riêng để ghi điểm với fan của mình nhưng quan trọng hơn hết là mọi người vẫn luôn dành tình cảm đẹp cho tà áo dài truyền thống và không ngại ngần lan tỏa, truyền cảm hứng bằng những hành động siêu cute của mình. Nào cùng "thả tim" cho các thần tượng của mình, nhé teen.

Bài, ảnh: NAM NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: