Bài thi tổ hợp khó quên

Thứ tư, 26/06/2019 13:27 (GMT+7)

Sau thời gian 150 phút "chiến đấu" với bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, các sĩ tử đã có những cảm xúc khó quên trong kì thi quan trọng nhất của đời học sinh.

Tiếng trống kết thúc giờ làm bài vang lên cũng là lúc các sĩ tử đã vượt qua bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên. Các thí sinh tại điểm thi THPT chuyên Trần Đại Nghĩa ra khỏi phòng thi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bạn T.N (thí sinh tham gia kì thi) chia sẻ: “Mình thấy đề thi năm nay không khó cũng không dễ. So với các đề thi thử mình được làm ở trường thì đề chính thức hôm nay nay khó hơn. Tuy nhiên để xác định có làm được hay không thì còn phụ thuộc vào kết quả nữa. Mình cũng không dám chắc (cười)”.

Bạn Trần Ngọc Duy – học sinh trung tâm Giáo dục thường xuyên lại có nhận xét khác. Ngọc Duy cho biết: “Đề Lý năm nay rất khó còn hai môn Hóa, Sinh thì vừa sức với em. Em chọn thi cả hai tổ hợp. Đề thi thử trong trường cũng khá gần với đề thi năm nay”.

Cậu bạn Trần Ngọc Duy

Còn đôi bạn Thế Anh – Đức Anh tâm sự: “Tổ hợp lần này mình thấy vừa sức với mình. Đề thi thử mà trường cho tụi mình ôn tập cũng khá sát với đề thi chính thức. So với ngày thi Toán, Văn thì hôm nay bọn mình đi thi với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Mong là may mắn sẽ đến với tụi mình”.

Đôi bạn Thế Anh – Đức Anh vui vẻ chia sẻ về bài thi sáng nay

Bài,ảnh: Trọng Nguyên Lê

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: