BackPink's Jennie xinh ngây ngất trong từng outfit đời thường

Thứ bảy, 14/07/2018 10:57 (GMT+7)

Chúng ta đã biết đến một Kim Jennie của BLACKPINK với phong cách đầy sang chảnh trên sân khấu, thần thái cuốn hút như tiểu thư một nhà tài phiệt (và… quả thật là như thế đấy!). Mỗi lần xuất hiện, Jennie luôn khiến mọi người không thể rời mắt với sự hoàn hảo từng cen-ti-mét về trang phục của mình.

Vì lẽ đó mà cô nàng này đang được xem như một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ. Bạn có tò mò về phong cách đời thường vừa nữ tính vừa chất lừ của Jennie không? Cùng Mực Tím chiêm ngưỡng nào!

THỜI TRANG SÂN BAY GIẢN DỊ NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN THANH LỊCH

Xuất hiện với style giản dị ở sân bay nhân dịp sang Pháp tham dự lễ ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu cao cấp Chanel, Jennie đã thu hút trọn ống kính máy ảnh chỉ với áo sơ mi trắng và túi xách cùng màu, diện cùng quần jeans xanh và giày cao gót màu nude. Jennie được khen ngợi hết lời vì gu thời trang giản dị nhưng không kém phần thanh lịch của mình. Câu nói “Người đẹp mặc gì cũng đẹp” xem ra quá đúng với Jennie rồi nhỉ?

NĂNG ĐỘNG CÙNG ÁO THUN QUẦN JEANS

Bạn muốn ăn mặc thật đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo đủ “chất” cho một sáng cà phê, trà sữa cùng bạn bè? Học hỏi Jennie xem sao nhé! Dù vẫn diện những món đồ vô cùng cơ bản nhưng sao Jennie “ngầu” thế nhỉ! Chỉ với cách diện khác đi một chút như áo thun oversized diện với style giấu quần, áo thun croptop diện cùng short jeans với giày boots cao đến đầu gối…

Bên cạnh đó, Jennie còn không quên “nhấn nhá” với phụ kiện như khuyên tai, choker, vòng tay, thắt lưng… đi cùng với kiểu tóc búi củ tỏi đơn giản hoặc thắt bím siêu chất! Jennie vô cùng trẻ trung và không kém phần đáng yêu phải hem nào?

NỮ TÍNH ĐẦY NGỌT NGÀO

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của Jennie rất thích hợp với những chiếc đầm minidress dáng suôn và áo/đầm voan hở vai các thể loại. Có lẽ vì thế mà Jennie cũng rất chăm diện các thể loại đầm minidress vải tweed hoặc váy voan để bật lên sự nữ tính đầy ngọt ngào như này chăng?

SPORTY VÀ SEXY

Diện đồ sporty mà vẫn sexy thế này chắc chỉ có mỗi fashionista Kim Jennie thôi! Phong cách nào cũng chẳng hề làm khó được quý cô sang chảnh của BLACKPINK nhỉ?

MIKAY tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: