Bạch Dương và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:24 (GMT+7)

Nhìn chung, chuyện tình cảm trong năm nay khá tốt, nhưng bạn cũng cần tích cực thể hiện ý tốt với đối phương, đừng tỏ ra thụ động theo kiểu tự trói buộc bản thân vào trong vỏ ốc cô đơn nhé.

Tổng quan

Năm 2018 mang đến cho Bạch Dương nhiều may mắn trong công việc, bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn người khác. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng Một đến giữa tháng Tư sẽ rất thuận lợi, nhưng dù làm việc gì thì cũng nên có kế hoạch tỉ mỉ, đừng vội vàng làm theo ý bạn thôi nha. Ngoài ra, đây cũng là năm mà Bạch Dương sẽ tự tay làm nên thành quả hơn là nhờ sự trợ giúp bên ngoài, hãy nhớ là cái gì do chính bạn tâm huyết xây dựng, vun đắp thì cũng đều rất chất lượng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận hơn trong khoảng thời gian từ tháng Sáu đến nửa sau tháng Mười nhé. Chuyện thị phi và tài chính sẽ ùn ùn kéo đến, nếu không cẩn thận thì nguy to đấy. Thời điểm cuối năm, Bạch Dương rất tích cực tăng tốc khi bạn thực sự nhận ra mục đích thực sự trong cuộc sống, hãy chú trọng chăm sóc nhiều hơn cho đời sống tinh thần ngay từ đầu năm, đừng để bản thân phải nuối tiếc hay thất vọng, bởi yếu tố tinh thần trong năm nay rất quan trọng với Bạch Dương.

Tình cảm

Nhìn chung, chuyện tình cảm trong năm nay khá tốt, nhưng bạn cũng cần tích cực thể hiện ý tốt với đối phương, đừng tỏ ra thụ động theo kiểu tự trói buộc bản thân vào trong vỏ ốc cô đơn nhé. Giai đoạn từ tháng 3 đến đầu tháng 6 sẽ nở rộ cơ hội kết bạn làm quen, bạn sẽ rất duyên dáng bất kể trong hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, mâu thuẫn có thể dần trở nên nghiêm trọng khi thời gian trôi dần về cuối năm, Bạch Dương nên kiềm chế nếu muốn tránh cãi vã.

Gia đình & Xã hội

Niềm vui và đời sống tinh thần tốt sẽ giúp gắn kết mọi thành viên trong gia đình, Bạch Dương rất ít khi xảy ra cãi vã nhưng cũng sẽ có nhiều tình huống phải nhường nhịn để xích mích không xảy ra.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham gia nhiều hơn vào những hoạt động kết nối bên ngoài xã hội nha. Hãy nhiệt tình với công việc chung, bởi đó là môi trường tốt để kết bạn mới và học hỏi kinh nghiệm sống.

Tài chính & Công việc

Tài chính khá ổn định trong năm sẽ giúp Bạch Dương có cơ hội thực hiện được nhiều dự định cá nhân hơn. Thời điểm tháng 10 sẽ nở rộ cơ hội kiếm tiền, bạn nên tập trung tích lũy nhé.

Trong công việc, kinh nghiệm và sự quyết đoán sẽ giúp bạn thể hiện năng lực vượt trội hơn bạn bè. Hãy chú trọng vào việc lên kế hoạch thật tỉ mỉ ngay từ đầu, bởi càng chuẩn bị chu đáo thì khả năng thành công sẽ rất cao. Đặc biệt, Bạch Dương cần tránh tối đa những hình thức hợp tác bất lợi trong tháng 10 và 11 nha.

Sức khỏe & Học tập

Sức khỏe của bạn trong năm nay sẽ phụ thuộc vào chất lượng của khẩu phần ăn và nếp sinh hoạt lành mạnh. Do vậy, Bạch Dương nên chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm nha. Nếu có mong muốn giảm cân hay cải thiện đời sống tinh thần thì hãy tham gia tập luyện Yoga nhé.

Về học tập, Bạch Dương sẽ cần quan tâm nhiều đến việc cải thiện kĩ năng ngoại ngữ, bạn cần thay đổi theo hướng áp dụng vào thực tế nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần cải thiện khả năng quan sát, đừng vội phỏng đoán khi chưa tìm hiểu kĩ kiến thức có liên quan.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: