“Bắc Kim Thang” ra mắt trong sự háo hức của khán giả

Thứ sáu, 25/10/2019 14:07 (GMT+7)

Tối 24/10/2019, Bắc Kim Thang – bộ phim kinh dị Việt Nam duy nhất trong mùa Halloween – đã chính thức ra mắt trong sự háo hức của nhiều khán giả.

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim Bắc Kim Thang, thành viên đoàn phim từ đạo diễn Trần Hữu Tấn, nhà sản xuất Hoàng Quân, Mai Thế Hiệp đến các diễn viên kì cựu như NSUT Phi Điểu, Hữu Thành; Trung Dân; Hữu Tiến đến các diễn viên trẻ như Trịnh Tài, Minh Hy đã thực sự hạnh phúc trong buổi ra mắt phim.

Đoàn làm phim Bắc Kim Thang giao lưu với khán giả

Được biết, ngay trong lúc buổi công chiếu diễn ra, tại những cụm rạp khác đã bắt đầu chiếu suất sneak-show đầu tiên của Bắc Kim Thang. Theo thông tin từ phía rạp và nhà sản xuất, gần như toàn bộ ghế của các rạp có suất chiếu sớm đặc biệt đều đã được đặt hết, không còn chỗ cho khách đến mua trực tiếp tại rạp.

Bắc Kim Thang thuộc thể loại phim Psychological Thriller – Tâm lý hồi hộp, được xây dựng để phản ánh quan niệm “trọng nam khinh nữ”, một quan niệm đã và đang tồn tại trong nhận thức của người Á Đông, đặc biệt vẫn còn hiện hữu đâu đó tại những miền thôn quê Việt Nam. Không dựa vào yếu tố con người để thể hiện quan điểm này, bộ phim đã quyết định sử dụng một nhân vật mang tên “Con bù nhìn” để khai thác câu chuyện ở một góc nhìn mới hơn, khác biệt và táo bạo hơn.

Phim xoay quanh nhân vật Thiện Tâm - cháu đích tôn của dòng họ, bắt đầu khi chàng trai vừa quay trở về từ bệnh viện sau khi đã chữa trị thành công để tiếp nhận gia tài từ ông nội. Nhưng khi trở về, mọi thứ trong nhà bỗng dưng khác lạ với Thiện Tâm khi cô em họ Hai Lầm đã bỏ đi theo lời giải thích nửa vời của người trong nhà rằng “chửa hoang nên bị đuổi đi”, kèm theo hàng loạt những hiện tượng kì bí cứ liên tiếp xảy ra khiến Thiện Tâm vô cùng nghi ngờ, nhất quyết phải tìm ra bí mật đằng sau sự biến mất của cô em họ…

Phim đang được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: