Baby don't stop – NCT U, “món lạ” của Kpop

Thứ năm, 08/03/2018 15:18 (GMT+7)

NCT không còn là cái tên xa lạ với các fan Kpop cũng như những bạn trẻ yêu nhạc đặc biệt là thể loại Hip Hop. Vừa qua, nhóm nhạc nhỏ của NCT là NCT U đã tung MV mới nhất với tựa đề “Baby don’t stop”. Đặc biệt, lần comeback này chỉ có 2 thành viên là Taeyong và Ten.

Giai điệu lạ

Khác với những bản nhạc phù hợp thị hiếu của ông trùm giải trí SM, nhạc của NCT U thể hiện cá tính mạnh mẽ, khác biệt. Baby don’t stop cũng thế, một bản nhạc gần như hoàn hảo bởi sự thể hện của hai trụ cột chính NCT U là Taeyong và Ten. Vẫn giữ chất nhạc EDM thời thượng với phần âm bass trầm ngắt quãng nghe như tiếng trống điện tử mạnh mẽ, điệp khúc có phần “sang chảnh” và quyến rũ hơn hẳn bởi âm giọng hạ xuống thấp của Taeyong, nghe như lời thì thầm được lặp đi lặp lại “ Stop,baby don’t stop. Stop, baby don’t stop”. Cả Taeyong và Ten chia nhau các phân đoạn hát và rap khá đơn giản chỉ là sự luân phiên lẫn nhau nhưng phần rap của họ thật sự rất ấn tượng bởi lẻ từ đầu cả hai đã cân cả phần rap cho NCT.

Vũ đạo cuốn hút

Bộ đôi Taeyong- Ten đã thật sự mê hoặc các fan bằng “vũ điệu thần sầu” của mình, thân hình uốn lượn một cách nhịp nhàng theo giai điệu bài hát, đặc biệt là những cú đánh hông uyển chuyển của Taeyong, cả hai cùng phối hợp ăn ý như những vũ công chuyên nghiệp, tạo ra những khoảnh khắc đẹp mắt, mãn nhãn cho MV. Năm 2018 sẽ là năm mà SM dồn toàn lực cho NCT vì vậy chúng ta rất đáng mong chờ những lần trở lại hoàn hảo và thành công hơn nữa của các chàng trai tài năng nhà SM này.

THƯ HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: