Ba năm cấp ba là hữu hạn nhưng tình bạn là mãi mãi

Thứ tư, 16/05/2018 13:51 (GMT+7)

Câu "chân lí" đó đã được các cô chú lớp 12A2, niên khóa 1998 - 2001, trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (Cần Thơ) chứng minh qua bộ ảnh kỉ niệm 20 năm tình bạn đang gây sốt trên mạng xã hội.

Sau gần 20 năm ra trường, các cô chú lớp 12A2 năm xưa đã cùng nhau họp mặt để thực hiện kỉ niệm bộ ảnh tình bạn siêu nhí nhố. Tuy ai cũng đều bước qua lứa 30 nhưng gặp lại nhau, mọi người đều như hóa trẻ lại khi thực hiện những chiêu trò "nhất quỷ nhì ma", chẳng hạn: cầm tập nhắc bài cho bạn, chơi ném giấy, ngủ trong giờ học... giống hệt các bạn học trò mười tám, đôi mươi bây giờ.

Cô Quỳnh Nga, người lên ý tưởng chụp bộ ảnh này chia sẻ: "May mắn nhờ có Facebook mà cả lớp vẫn giữ được liên lạc với nhau, thế là chị đã nhắn tin hẹn ngày họp mặt trước đó mấy tuần để mọi người sắp xếp công việc. Nhưng do mỗi người hiện giờ đều đi làm xa nên rất khó có thể tụ họp đông đủ cả lớp như xưa. Hôm chụp hình, ngồi lại bên nhau chợt mọi cảm xúc năm xưa ùa về khiến nhiều bạn trong lớp cảm động đến rơi nước mắt".

Bật mí với các bạn, bộ ảnh này do cậu bạn Huy Nguyễn (từng được giới thiệu trên báo Mực Tím) thuộc thế hệ 2Y thực hiện chính. Huy cho biết điều khó khăn khi thực hiện đó là làm sao đưa thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau vào trong bức ảnh một cách chân thật nhất... "Để có được thành quả hôm nay, mình và các bạn trong team Apollo Production đã chuẩn bị đạo cụ, lên ý tưởng tái hiện lại kí ức dựa trên cuốn kỉ yếu của các cô chú" - Huy bật mí.

Mời bạn cùng nghía thêm các bức ảnh vui nhộn này nhé!

MINH MINH

Ảnh: Apollo Production cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: