Ba lí do khiến Mãi mãi tuổi 17 “đốn tim” các mọt phim

Thứ hai, 27/08/2018 15:14 (GMT+7)

Bộ phim truyền hình cực kỳ dễ thương của Hàn Quốc đang khiến khá nhiều fan thích mê. Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do thành công của phim này nhé.

3 Ways “30 But 17” Heals Our Souls

Bộ phim đình đám này có tên 30 but 17 hoặc Still 17, ten tiếng Việt là Mãi mãi tuổi 17. Bộ phim kể về Gong Woo-jin (Yang Se-jong đóng ) là một nhà thiết kế độc thân ở tuổi 30. Do những tổn thương trong chuyện tình cảm 13 năm trước, anh không muốn yêu ai nữa. Còn Woo Seo-ri (Shin Hye-sun thủ vai), năm 17 tuổi, cô rơi vào tình trạng hôn mê. Mười ba năm sau, cô tỉnh dậy. Tất nhiên cô vẫn mang suy nghĩ đáng yêu của một cô gái tuổi 17, nhưng cô bây giờ đã 30. Gong Woo-jin và Woo Seo-ri bị cuốn vào một tình yêu vừa hài hước vừa cảm động.

Kể từ khi ra mắt, phim đã thống trị tỷ lệ rating và chưa hề có ý định nhường ngôi. Dưới đây là ba lý do tại sao "30 but 17" là một bộ phim được fan yêu mến.

1. Dàn diễn viên quá mức hợp vai

Từ diễn viên chính chính đến các diễn viên phụ đều trên cả tuyệt vời. Dàn diễn viên tài năng này đã tạo ra những nhân vật độc đáo và khó quên. Shin Hye Sun đóng tròn vai một cô gái 30 tuổi với vẻ quyến rũ ngây thơ của một thiếu nữ 17. Trong khi Yang Se Jong miêu tả nhân vật vụng về nhưng lãng mạn,Gong Woo Jin một cách hoàn hảo. Ahn Hyo Seop, người đóng vai đội trưởng của đội chèo thuyền trường trung học Yoo Chan, rất biết cách nắm bắt trái tim của phụ nữ với sự hài hước và diễn xuất ngọt ngào của anh, và Ye Ji Won nổi bật trong vai người giúp việc Jennifer. Jo Hyun Sik và Lee Do Hyun, đóng vai những người bạn ngốc nghếch của Yoo Chan, thêm vào bộ phim những tình tiết hài hức cực duyên. Jung Yoo Jin thì thu hút sự chú ý của khán giả với sự quyến rũ đáng thành thục của một người phụ nữ thành đạt.

2. Những bí ẩn đầy tính thực tế

“30 but 17” cho thấy niềm vui tuyệt vời mà không hề thiếu đi sự tinh tế trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim hài lãng mạn này cũng có một yếu tố đáng ngạc nhiên đó là sự bí ẩn trở nên hấp dẫn hơn theo thời gian. Woo Seo Ri thực sự là mối tình đầu của Gong Woo Jin từ trường trung học. Sai ở chỗ anh nhớ lầm tên cô là No Su Mi, anh tự trách mình vì cái chết người thương và sống trong cảm giác tội lỗi hơn 13 năm trời. Gong Woo Jin không hề biết rằng tình yêu đầu tiên của anh thực sự là Woo Seo Ri. Người xem đang chờ đợi ngày anh ta tìm ra sự thật.

Có những bí ẩn khác cần được giải quyết như quá khứ bí mật của Jennifer, danh tính của người phụ nữ với đôi giày cao gót màu vàng, sự tái hợp của Woo Seo Ri và Kim Hyeong Tae (Yoon Sun Woo), nơi ở của dì của Woo Seo Ri, và người lạ mặt với chiếc mũ the dõi Woo Seo Ri từ bên cạnh.

3. Không có nhân vật phản diện

Thông thường trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, sẽ có từ một đến hai nhân vật đáng ghét mà bạn thực sự mong muốn họ chết đi hoặc thậm chí đừng có trong kịch bản. Tuy nhiên, không có nhân vật nào trong “30 but 17” thủ vai phản diện. Chỉ có các nhân vật đầy tình cảm, đánh động cảm xúc của bạn , khiến bạn cười và khóc, và không ai trong số họ cố gắng ngăn cản tình yêu nở hoa giữa hai nhân vật chính.

Ví dụ trong tập trước, em gái của Gong Woo Jin và mẹ của Yoochan, Gong Hyun Jung (Lee Ah Hyun) đã đến thăm nhà bất ngờ. cả hai cho rằng không thể chấp nhận cho người lạ sống cùng nhà và không chấp nhận tình cảm giữa Gong Woo Jin và Seo Woo Ri. Tuy nhiên, cuối cùng Gong Hyun Jung đã chấp nhận Seo Woo Ri, chỉ vì bà thấy Gong Woo Jin trở nên lạc quan và yêu đời sau khi gặp Woo Ri.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: