Ba học sinh Nha Trang đi Nhật dự liên hoan ảnh quốc tế

Thứ ba, 26/06/2018 16:24 (GMT+7)

Sau vòng chung kết tại Nha Trang, bộ ba học sinh của CLB Nhiếp ảnh Võ Tánh-Lý Tự Trọng của trường THPT Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang đã trở thành đại diện của học sinh Việt Nam tham dự Festival Nhiếp ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học tại thành phố Higashikawa, đảo Hokkaido, Nhật Bản.

Cuộc thi ảnh với chủ đề “Những Điều Tự Hào Về Thành Phố Của Tôi” (The Prides of My Town) đã diễn ra nhằm tuyển chọn thí sinh là các học sinh Trung học ở Việt Nam có năng khiếu về bộ môn Nhiếp ảnh (từ 10/2/2018 đến 10/4/2018).

Sau 3 ngày thi, Marathon của vòng chung kết tại Nha Trang (25-28/5/2018), bộ ba học sinh là thành viên của CLB Nhiếp ảnh Võ Tánh-Lý Tự Trọng của trường THPT Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang (Trần Ngọc Bảo Hân, lớp 10A7, Văn Ái Quân, lớp 12A11, Trần Hoàng Phúc Thịnh, lớp 12D1) là những đại diện của học sinh Việt Nam tham dự Festival Nhiếp ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học lần thứ 4 sẽ được tổ chức từ ngày 02-8 đến 09-8-2018 tại thành phố Higashikawa, đảo Hokkaido, Nhật Bản.

Đội được đặt tên là Hải Yến.​ Đội Hải Yến và Nhà báo Nguyễn Quang Sơn

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Sơn (Na Sơn) là đội trưởng của đội nhiếp ảnh trẻ này. Tham dự Festival Quốc tế sắp tới, đội Hải Yến sẽ cùng với các thành viên của 22 đội đến từ 19 quốc gia khác như Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Australia, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Latvia, Uzbekistan, Singapore, Phần Lan, Mông Cổ, Nga, Ba Lan, đảo Marshall... tham gia 3 cuộc thi ảnh marathon liên tiếp trong 3 ngày với 3 nội dung khác nhau: Phong cảnh, Lễ hội, Sinh hoạt.

Được sự ủy nhiệm của Ủy Ban Điều hành Liên Hoan Ảnh Quốc Tế, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh thành phố Higashikawa (Nhật bản), sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Tp.Hồ chí Minh, cuộc thi do Công ty TNHH Một Thành Viên Hình Ảnh Bá Hân tổ chức lần thứ tư trong dự án “Vì Một Thế Hệ Tương Lai Nhiếp Ảnh Việt Nam”, với mục đích xây dựng, đào tạo, khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh cho lứa tuổi học sinh.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: