“Bà 5 Bống” Duy Khánh tung poster phần 2 với dàn diễn viên “chất như nước cất”

Thứ năm, 25/07/2019 22:14 (GMT+7)

Sau khi làm “khuynh đảo” thị trường web drama dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, Duy Khánh và ê-kíp làm web drama Bà 5 Bống chính thức công bố chuẩn bị ra mắt phần 2 bằng poster với dàn diễn viên hoành tráng.

Là sản phẩm hot nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Bà 5 Bống của Duy Khánh nhanh chóng trở thành “gương mặt vàng” trong làng web drama với hàng loạt thành tích khủng. Thành công của bộ phim này phần lớn là nhờ sự nhanh nhạy, biết nắm bắt xu hướng, tận dụng khéo léo nét hài hước duyên dáng của Duy Khánh cùng dàn diễn viên chính.

Sau khi "xô đổ" nhiều kỉ lục cũng như kết thúc chỉ với vỏn vẹn 3 tập gây tiếc nuối, sắp tới, Bà 5 Bống chính thức trở lại với khán giả. Duy Khánh vừa công bố poster của dự án lần này và lập tức gây chú ý đặc biệt bởi dàn diễn viên vô cùng hùng hậu. Cụ thể, ngoài những cái tên “đinh” tạo nên cơn sốt của phần 1 như Duy Khánh, Lê Giang, Quang Trung, Jang Mi, POM, CrisDevil, Phở Đặc Biệt... thì phần 2 của Bà 5 Bống sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên của Jun Phạm, Khả Như và Gil Lê.

Vẫn xây dựng mạch phim dựa trên những câu chuyện xảy ra trong quán ăn của bà 5, Bà 5 Bống sẽ tiếp tục cuốn hút người xem bởi vô số tình tiết gây cười duyên dáng, ấn chứa nhiều tầng ý nghĩa. Không tạo tiếng cười bằng cách làm “lố”, dàn diễn viên trong phần 2 hứa hẹn vẫn phát huy phong độ khi khai thác được tối đa thế mạnh của bản thân.

Sau khi Bà 5 Bống phần 1 công chiếu, Duy Khánh đã nhận về rất nhiều tình cảm yêu mến, lời ngợi khen từ phía công chúng bởi lối diễn có duyên, gây cười một cách nhẹ nhàng nhưng thấm thía. Tiếp tục đảm nhiệm vai trò sản xuất cũng như diễn viên chính trong phần 2, Duy Khánh hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng với vai diễn bà 5. Ở phần này, nhân vật được kì vọng sẽ mang đến nhiều câu nói bất hủ, nhiều tràng cười cho người xem hơn nữa. Những vấn đề xoay quanh quán ăn của bà 5 cũng hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn với sự xuất hiện của các nhân vật mới.

Tập đầu tiên của Bà 5 Bống phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới đây trên kênh Youtube của Duy Khánh.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: