B Trần tự thừa nhận đã quá tuổi để được gọi là hotboy

Thứ năm, 09/03/2017 01:24 (GMT+7)

B Trần cũng bật mí rằng ngoài những vai kiểu công tử nhà giàu, hot boy, anh cũng rất hứng thú với những vai diễn kiểu đại ca giang hồ.


Trong chương trình 8 Xi nê số 14 vừa phát sóng, là khách mời nên B Trần đã cùng 2 MC Khôi Trần và Vân Possible vi vu khắp các tuyến phố Sài Gòn trên chiếc xe talk show và có nhiều chia sẻ thú vị về đời sống cá nhân cũng như niềm đam mê với điện ảnh. Được Khôi Trần và Vân Possible “phát hiện” tại một nhà sách khi đang mua sách tặng mẹ, B Trần hào hứng nhận lời tham gia talk show ngay, đồng thời cũng không quên “nhờ vả” 2 MC chở mình đến một tiệm hoa để mua hoa tặng mẹ trong ngày 8/3.


Vốn được biết được với hình ảnh kiểu công tử hào hoa, lịch lãm trên màn ảnh rộng, ngoài đời B Trần cũng rất ga lăng và yêu quý phái nữ, không chỉ có riêng mẹ mình mà còn đối với các nữ đồng nghiệp và những cô gái khác.

Trong buổi talk show, khi được hỏi về danh xưng “hot boy” mà nhiều người hay dùng để gọi B Trần, anh thừa nhận bản thân đã “quá tuổi” để có thể được gọi bằng từ này. Bên cạnh đó, trong một phần trắc nghiệm nho nhỏ trước đó, B Trần cũng bật mí rằng ngoài những vai kiểu công tử nhà giàu, anh cũng rất hứng thú với những vai diễn kiểu đại ca giang hồ.


'

THANH DUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: