BT bắt đầu bước đầu tiên của chiến dịch comeback

Thứ tư, 08/08/2018 18:26 (GMT+7)

Sau thành công của album Love Yourelf: Tear, BTS đã tiếp tục “thừa thắng xong lên” comeback lần thứ hai trong năm. Chiến dịch comeback lần này được mở màn bằng một đoạn nhật ký trong “The Most Beautiful Moment In Life”. Đây là màn khởi động khá quen thuộc của BTS.

The Most Beautiful Moment In Life” là tựa đề của cung thuộc về thương hiệu BTS đình đám, bao gồm hai album mini và một album tổng hợp mang tên "Young Forever". Và cột truyện của “The Most Beautiful Moment In Life” sẽ tiếp tục xuyên suốt giai đoạn mới của BTS, sau khi Love Yourself kết thúc

Kết quả hình ảnh cho Jin BTS

Với album repackaged của BTS "Love Yourself: Answer" sắp ra mắt, một đoạn nhật ký mới của "The Beautiful Moment in Life " được phát hành vào lúc nửa đêm ngày 7 tháng 8. Nhật ký được viết bởi nhân vật của Jin, và kể lại những gì đã xảy ra khi cả nhóm quay trở lại nơi họ bắt đầu.

Nội dung đoạn nhật ký:

"Seokjin

3 tháng 8 NĂM 22

Tôi mở cửa nhà kho và đi vào trong. Đêm mùa hè, mùi nấm mốc và bụi bẩn hòa cùng nhau trong không khí ấm áp. Một vài hồi ức lướt qua tâm trí tôi. Đôi giày màu sáng của hiệu trưởng, biểu hiện trên khuôn mặt Namjoon khi đứng bên ngoài cửa, ngày cuối cùng khi tôi quay lưng lại với Hoseok và tự mình quay về. Tôi đột nhiên cảm thấy lạnh. Tôi cảm thấy một sự kích thích hay sợ hãi diễn ra ngay bên trong mình. Cả cơ thể và trái tim phản ứng rất dữ dội. Tôi phải rời khỏi nơi này.

Taehyung nắm lấy tay tôi, có lẽ anh ta nhận ra sự sợ hãi của tôi. Hyung bảo tôi hãy thử thêm một chút, hãy thử nhớ những gì đã xảy ra ở đây. Tôi gạt tay Taehyung và quay lại. Chúng tôi lang thang xung quanh với cái nóng ngột ngạt trong vài giờ rồi. Tôi đã hoàn toàn kiệt sức. Tôi không biết họ đang nói gì. Những ký ức mà Taehyung nói là những lời vô nghĩa đối với tôi. Anh ta khẳng định tôi đã làm điều đó, chuyện khủng khiếp đã xảy đến với tôi, chúng tôi từng là một nhóm. Có vẻ như đó là sự thật. Nhưng trí nhớ không phải là sự hiểu biết hay chấp nhận. Bạn không thể nghe và hiểu. Nó được bắt nguồn từ trái tim, tâm trí và linh hồn. Nhưng đối với tôi, ký ức duy nhất dành cho nơi này là một sự u ám. Những điều làm tôi tổn thương, và khiến tôi muốn trốn thoát.

Tôi và Taehyung đã xảy ra tranh cãi, tôi muốn bỏ đi nhưng Taehyung đã cố ngăn tôi lại. Cả hai chúng tôi đều kiệt sức. Mọi cú đánh, né tránh hay lùi lại đều chậm chạp và nặng nề. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, chân chúng tôi mất phương hướng. Tôi tự hỏi liệu vai tôi đã đâm vào tường đúng không, tôi mất thăng bằng và vấp ngã.

Lúc đầu, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Vì bụi quá dày, tôi không thể mở mắt hay thở được. Tôi bắt đầu ho. Ai đó cất tiếng nói hỏi tôi, bạn ổn chứ, tôi nhận ra mình đã ngã xuống sàn. Khi tôi tỉnh dậy, tôi nhìn thấy một bức tường đã sụp đổ. Ngoài bức tường là một không gian rộng lớn. Lúc đầu, không nhìn thấy ai cả. Làm thế nào mọi chuyện đang dần xấu đi vậy. Tôi khôn nghĩ mình sẽ làm vỡ bức tường. Và bản thân tôi đang nàm trong không gian trống.

Namjoon mở cửa tủ. Bước về phía trước. Có một cuốn sổ bên trong. Namjoon cầm quyển sổ lên và lật sang trang đầu tiên. Tôi như ngừng thở một lúc. Tôi không mong đợi ai tìm thấy quyển sổ đó. Nó thuộc về cha tôi. Namjoon dường như đang đọc rất nhanh, nhưng tôi đã lao tới giật nó. Namjoon nhìn tôi ngạc nhiên, nhưng tôi không quan tâm. Tôi đã đọc lướt qua các trang. Tôi lật mạnh tới mức khiến chúng muốn rách ra..

Cha tôi đa viết gì trong đó ư ? Đây là một cuốn nhật ký về những kỷ niệm của ông với bạn bè mình trong thời trung học. Nó không được ghi chép liên tục mỗi ngày. Vài tháng đã bị bỏ qua, và có một trang không thể đọc được, nó bị bôi bẩn bằng một thứ gì đó dường như là vết máu. Nhưng tôi vẫn biết rằng cha tôi đã trải qua những điều tương tự như tôi. Ông ấy cũng phạm sai lầm.

Những thứ được viết trong nhật ký của cha tôi là một kỷ lục về những thất bại. Cuối cùng, cha tôi đã từ bỏ mọi thứ. Ông đã quên, gạt bỏ nó, và trốn tránh nó. Ôn đã để vết mực đen đó ám ảnh mình suốt cuộc đời. Vết mực bẩn thỉu đó kéo dài đến tận trang cuối cùng. Các vết bẩn khẳng định sự thất bại của cha tôi chắc chắn và rõ ràng.

Tôi không biết thời gian trôi qua bao lâu, mọi thứ đều chìm trong một lớp mây mù. Có vẻ như đây là thời gian đen tối nhất trong ngày, thời gian ngay trước khi mặt trời mọc. Namjoon và những người khác đang ngủ trên sàn. Tôi nhìn lên tường. Tôi đã nhìn thấy tên của cha tôi ở đâu đó trên kia. Bên dưới là câu nói “Mọi thứ bắt đầu ở đây”.

Tôi cảm thấy được một rung cảm nhỏ trên đầu ngón tay khi tôi đóng cuốn sách. Có thứ gì đó như sương mù bên ngoài cửa sổ. Dường như mặt trời sắp mọc lên. Nhưng đêm đen vẫn chưa kết thúc. Đó không phải là đêm, và trời không sáng. Trong sự kết hợp giữa bóng tối và ánh sáng, các chữ cái dần hiện rõ sau vết mực đen tuyền

Nhật ký là những kỷ niệm. Trên các chữ cái, trong trang giấy và các khoảng trống bỏ lại, có những thứ mà cha tôi đã quyết định quên. Dấu vết vẫn còn đó sau khi màu sắc đã phai mờ. Bên dưới những ngón tay của tôi, đã có một vòng xoáy của những gì cha tôi đã trải qua. Nỗi sợ hãi, sự tuyệt vọng và dường như có một niềm hy vọng mờ nhạt. Một phần nhỏ tâm hồn của cha tôi vẫn nằm trong đấy.

Tôi đã khóc ngay khi đóng cuốn sổ ghi chép lại. Tôi đã ngồi đây một lúc lâu. Tôi nhìn mỗi người. Tôi không biết liệu chúng tôi có phải quay trở lại nơi này không. Đối với chúng tôi, mọi thứ bắt đầu ở đây. Chúng ta học về ý nghĩa của việc làm cùng nhau và niềm vui của việc cười cùng nhau. Nó giống như một vết thương chưa bao giờ khép miệng.

Tôi tự hỏi nếu tất cả điều này có hay không chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.Nó là cách duy nhất để tôi tìm lại chính mình sau những sai lầm, những tổn thương và vượt qua nó. Và đây là bước đầu tiên trong hành trình tìm lại tâm hồn của tôi.”

Album repackaged của BTS "Love Yourself: Answer" là hai ra vào ngày 24 tháng 8, với hơn 1,5 triệu bản được đặt hàng trước tại Hàn Quốc. Sau khi phát hành, album nhóm sẽ bắt tay vào một tour lưu diễn thế giới.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: