BTS xác nhận sẽ quay trở lại chương trình The Ellen Degeneres Show

Thứ sáu, 04/05/2018 07:46 (GMT+7)

Một lần nữa các Army lại háo hức chờ đón các chàng trai nhà mình xuất hiện trên tlakshow nổi tiếng The Ellen Degeneres Show.

The Ellen DeGeneres Show, hay còn được gọi tắt là Ellen, là một chương trình talk show phỏng vấn cự kỳ được yêu thích tại Mỹ của đài NBC. Host của chương trình là diễn viên hài kiêm diễn viên điện ảnh, Ellen DeGeneres. Tính đến nay chương trình đã thắng hơn 32 giải Daytime Emmy Awards. Nhóm BTS đã xuất hiện lần đầu trên chương trình "The Ellen DeGeneres Show" vào tháng 11 năm ngoái khi nhóm bay sang Mỹ để biểu diễn tại American Music Awards, và vừa qua BigHit Entertainment đã xác nhận rằng BTS sẽ tiếp tục xuất hiện trên chương trình lần nữa.

Một nguồn tin từ BigHit Entertainment đã nói với tạp chí OSEN vào ngày 2 tháng Năm, "Chắc chắn BTS sẽ tham gia The Ellen DeGeneres Show. Lịch trình chính xác hiện đang được thảo luận."

Tuy nhiên, nguồn tin sau đó chia sẻ thêm có thể BTS sẽ xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show vào ngày 25 tháng 5 và sẽ biểu diễn một ca khúc mới mang tên "Fake Love".

Hiện tại, chỉ tên album Love Yourself: Tear của BTS được BigHit Entertainment xác nhận. Toàn bộ tên cũng như số lượng ca khúc chính thức vẫn chưa được công bố. Công ty quản lý Bighit lên tiếng trấn an người hâm mộ hãy chờ đợi. Vào ngày 27 tháng 4, BTS tuyên bố sẽ tổ chức Worldtour trong năm nay và thông báo về trạm dừng đầu tiên kèm theo poster. Địa điểm chắc chắn không hề khiến các fan ngạc nhiên đó chính là Seoul.

Album mới đầy đủ của BTS "Love Yourself: Tear" sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 5, và họ sẽ trình diễn ca khúc mới của họ lần đầu tiên tại Billboard Music Awards ở Las Vegas vào ngày 20 tháng 5 tới.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: