BTS và Army cùng nhận giải thưởng tại Teen Choice Award

Thứ tư, 15/08/2018 17:37 (GMT+7)

Năm nay đúng nghĩa là một năm thành công của nhóm BTS với một cơn mưa danh hiệu. Nhóm cũng liên tiếp phá vỡ hàng loạt kỷ lục và ghi tên mình vào danh sách những boyband thành công nhất Hàn Quốc, dù xuất thân từ một công ty nhỏ nếu so với SM hay YG.

BTS’s “Fake Love” Becomes Their 3rd Song To Be Gold Certified By RIAA

Đài truyền hình Fox của Mỹ vừa phát sóng lễ trao giải Teen Choice Award lần thứ 20 được tổ chức tại California vào hôm Chủ nhật. Sự kiện thường niên này kỷ niệm những thành tựu đáng chú ý trong năm về âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và thời trang, dựa trên số phiếu bầu của khán giả Mỹ từ 13 đến 19 tuổi. BTS và fandom ARMY đã lần lượt ẵm 2 giải thưởng lớn là Choice International Artist và Choice Fandom.

ARMY đã vượt qua các fandom của Fifth Harmony, Taylor Swift, Black Pink, CNCO và One Direction, trong khi BTS đã giành giải Choice International Artist năm thứ hai liên tiếp.

Ngay ngày hôm qua, thì ca khúc “Fake Love” của BTS cũng đã nhận được chứng nhận vàng từ Hiệp hội Công nghiệp Thu âm của Mỹ (RIAA)!

RIAA đã cập nhật Website của mình để chứng minh rằng "Fake Love" của BTS từ album mới nhất "Love Yourself: Tear" đã vượt qua 500.000 "Units" và do đó đạt được chứng nhận vàng. Một lần tải xuống ca khúc vĩnh viễn được tính là một Units và 150 lần nghe trực tuyến, stream, hoặc yêu cầu nhạc cũng được tính là một Units.

BTS trước đây đã trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt được chứng nhận vàng từ RIAA với ca khúc “MIC Drop” và sau đó “DNA” cũng đoạt tiếp một chứng nhận vàng nữa. Nhóm BTS đã bắt kịp dàn anh PSY. PSY là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc được chứng nhận vàng của RIAA, anh dành được với siêu phẩm để đời "Gangnam Style".

Nhóm hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại với album repackaged mới của họ. Vào ngày 14 tháng 8, họ đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh teaser thú vị trước ngày album ra mắt, với hai phiên bản khác nhau.

Phiên bản "S" có những thành viên bị mắc kẹt trong các ô màu đỏ có chứa các hình ảnh biểu tượng khác nhau, trong khi phiên bản "E" bao gồm hình ảnh cả nhóm trong những ô liên kết và từng thành viên nằm trong các quả cầu thủy tinh tuyệt đẹp.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: